Quảng cáo

Đối tác 'gật đầu', Chelsea có nhà vô địch châu Âu thay Chilwell

Thứ ba, 21/12/2021 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng khi các cầu thủ thay nhau chấn thương và nhiễm Covid-19. Trong bối cảnh tìm người để gia cố hàng phòng ngự, đối tác của Chelsea đã đồng ý cho mua người.

Cuối cùng thì Chelsea đã tìm được người thay thế xứng đáng cho Ben Chilwell hiện đang không thể thi đấu vì chấn thương. Cái tên được BLĐ Chelsea quyết định lựa chọn là Theo Hernandez của AC Milan. 

Được biết, thương vụ đang diễn ra rất trôi chảy. Về phía Chelsea, ông chủ Roman Abramovich đã duyệt chi 45 triệu Euro để mua hậu vệ người Pháp. Ở phía bên kia bàn đàm phán, AC Milan cũng rất sẵn lòng bán Theo Hernandez cho Chelsea. Bản thân cựu cầu thủ Real Madrid cũng rất hào hứng với viễn cảnh khoác áo The Blues. 

Đối tác 'gật đầu', Chelsea có nhà vô địch châu Âu thay Chilwell 97563
Theo Hernandez rất sẵn lòng gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. Ảnh: internet

Theo Hernandez sinh năm 1997 và từng được mệnh danh là hậu vệ số 1 châu Âu. Vốn dĩ, AC Milan không hề muốn nhả người. Bằng chứng là đã có rất nhiều CLB muốn hỏi mua cầu thủ 24 tuổi nhưng nửa đỏ đen thành Milan đều "lắc đầu". 

Sở dĩ Chelsea mua được hậu vệ người Pháp là do mối quan hệ tốt đẹp giữa The Blues và AC Milan qua những thương vụ trước đây như Fikayo Tomori hay Oliver Giroud.

Hernandez gia nhập học viện của Atletico Madrid năm 2007, lúc 9 tuổi. Anh thi đấu cho Atletico rồi sau đó là Real Madrid trước khi ký hợp đồng có trị giá khoảng 20 triệu Euro với AC Milan vào ngày 7 tháng 7 năm 2019.

Trong màu áo Los Blancos, hậu vệ người Pháp từng cùng Real lên ngôi vô địch UEFA Champions League mùa 2017/18 và có những đóng góp rất quan trọng vào các chiến tích khác như Siêu cúp Tây Ban Nha 2017.

Trong bối cảnh mà Chelsea đang mất Ben Chilwell dài hạn vì chấn thương còn Marcos Alonso đã không thể đáp ứng được yêu cầu vì đã "luống tuổi", Theo Hernandez chắc chắn sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hành lang cánh trái của The Blues ở nửa sau của mùa giải 2021/22.

MU có thể vào top 4 ngay đầu năm mới 2022?

Chính thức: FA Cup công bố điều luật mới, tất cả đều 'thở phào'

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea chuyển nhượng Hernandez Chilwell
Xem thêm
TIN NỔI BẬT