Quảng cáo

Thành Manchester vs Real Madrid: Ai là người sẽ có được Haaland?

Thứ ba, 21/12/2021 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Một cuộc chiến không phải trên sân cỏ đang thực sự nổ ra giữa đại diện thành Manchester và đội bóng thủ đô Madrid của Tây Ban Nha để giành giật chữ ký của siêu sao Erling Haaland.

Tương lai của Erling Haaland đang là một dấu hỏi lớn. Việc có những cử chỉ vẫy tay chào tạm biệt các CĐV Dortmund cuối tuần vừa rồi càng khiến cho người hâm mộ dậy sóng trước tin đồn chuyển nhượng của Erling Haaland. 

Haaland-vay-chao-fan-khien-Dortmund-au-lo-sieu-sport-preview-haaland-3--1--1639967349-782-width740height493
Haaland vẫy tay như thể chào tạm biệt CĐV Dortmund. Ảnh: internet

Ở thời điểm này, có 3 đội bóng đang thực sự cạnh tranh gắt gao cho chữ kí của chân sút sinh năm 2000 đó là Manchester United, Manchester City và Real Madrid. Vô hình chung, cầu thủ trẻ người Na-Uy đang tạo ra một cuộc chiến giữa những gã nhà giàu thành Manchester và những "gã quý tộc" thủ đô Madrid. 

Xét về tổng quan, Real Madrid đang là CLB có đủ tiềm lực tài chính cũng như có sức hút nhất. Tuy nhiên, việc rộ lên tin tức về Mbappe sẽ khiến Real mất đi lợi thế trong cuộc đua chữ ký của Haaland. Nếu mua Mbappe, Real sẽ không có tiền để mua Haaland và ngược lại. 

Tiếp theo là 2 đội bóng của thành Manchester. Về phía MU, họ luôn coi Haaland là truyền nhân của Ronaldo nếu chân sút người Na-Uy thực sự cập bến Old Trafford. Ngoài ra, việc HLV Ralf Rangnick của MU có một mối quan hệ rất tốt với Erling Haaland từ hồi còn ở Salzburg cũng là một lợi thế rất lớn để thương vụ này không phải là một giấc mơ đối với các Manucian. 

GettyImages-1177795869-725x513
Haaland và Rangnick có mối quan hệ tốt thời còn ở Salzburg. Ảnh: internet

Về phần Manchester City, họ không có vị thế sức hút như Real cũng chẳng có "tay trong" như gã hàng xóm cùng thành phố. Tuy nhiên, họ có tiền, rất nhiều tiền và còn đó Pep Guardiola. Thậm chí nếu Dortmund đồng ý nhả người, The Citizen chắc chắn sẽ quăng một xe tải tiền ra ngay trên bàn đàm phán để "tậu" được chân sút 21 tuổi trong tháng Giêng này. 

Ngoài ra, sức hút từ một HLV mang tính thời đại như Pep Guardiola cũng đủ để một cầu thủ trẻ tuổi và đang khao khát danh hiệu như Haaland phải "gật đầu" mà không cần suy nghĩ nhiều.

Tóm lại, dù Haaland có về với CLB nào kể trên thì đó cũng là một chiến thắng vang dội, đủ để tất cả phần còn lại của châu Âu phải khiếp sợ. Tuy nhiên, cục diện tới thời điểm này vẫn chưa hề ngã ngũ và chúng ta phải chờ đợi thời gian để xem kết quả của trận chiến "khốc liệt" này.

Đối tác 'gật đầu', Chelsea có nhà vô địch châu Âu thay Chilwell

MU bất ngờ 'lật kèo' với Erik ten Hag, bổ nhiệm cái tên khác thay Rangnick?

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Real Haaland chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT