Quảng cáo

'Súng hai nòng' Mbappe - Haaland, 'Galacticos 3.0' của Real Madrid?

Thứ ba, 21/12/2021 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau những huy hoàng của Galacticos 1.0 và 2.0 mang lại, Real đang ấp ủ giấc mơ Dải ngân hà 3.0 với 2 siêu sao của thế hệ mới, Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Nhắc đến thuật ngữ "Galacticos" hay "Dải ngân hà", người hâm mộ Real Madrid có lẽ chẳng còn lạ lẫm gì nữa. Thành công lớn nhất của Real Madrid trong những năm qua là xây dựng được tới 2 đội hình “Galacticos” – “Dải ngân hà” với những siêu sao hạng nhất.

'Súng hai nòng' Mbappe - Haaland sẽ mở ra 'Galaticos 3.0' cho Real Madrid? 97675
"Galacticos" đã mang về nhiều thành công cho Real Madrid. Ảnh: internet

Galacticos 1.0 có Ronaldo de Lima, Zidane, Beckham, Figo... trong khi đó Galacticos 2.0 sở hữu C. Ronaldo, Gareth Bale, Benzema... Cả hai đội hình đều đem về những chiếc cúp danh giá cho Real. Trên tiền đề ấy, Kylian Mbappe và Erling Haaland đang được nhắm tới sẽ là thế hệ tỏa sáng thứ 3 tại Bernabeu. 

Erling Haaland đang ngày càng rời xa Dortmund sau những cử chỉ kỳ lạ của anh cuối tuần vừa rồi. Cùng với những tin tức liên tục về các cuộc gặp mặt của Raiola, Haaland có lẽ sẽ sớm tìm được bến đỗ mới. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng đang theo đuổi ngôi sao người Na-Uy nhưng Real mới là đội đang có lợi thế

'Súng hai nòng' Mbappe - Haaland sẽ mở ra 'Galacticos 3.0' cho Real Madrid? 97676
Haaland vẫy chào như ám chỉ sẽ chia tay Dortmund. Ảnh: internet

Vấn đề nhiều người thắc mắc ở đây là: "làm thế nào Real đã mua Haaland rồi mà còn sở hữu được cả Mbappe?". Đồng ý là nếu bỏ tiền ra mua Haaland thì Real chắc chắn sẽ không thể mua nổi Mbappe nữa. Túi tiền đang eo hẹp của Real ở thời điểm này không cho phép họ làm như vậy, cả luật công bằng tài chính nữa. Nhưng bài toán ấy đã có đáp án và nó nằm trong chính bản hợp đồng của ngôi sao người Pháp với PSG. 

Theo nhiều nguồn tin uy tín thì Mbappe sẽ không ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Nếu đúng là như vậy, PSG sẽ mất trắng ngôi sao số 1 của họ vào mùa hè sang năm và Real Madrid chỉ chờ có thế.

Real từng rất gần Mbappe ở mùa hè vừa qua và đã sẵn sàng chi ra tới 200 triệu Euro để có được cầu thủ người Pháp. Ở chiều ngược lại, Mbappe cũng "tình trong như đã nhưng mặt ngoài còn e" với Los Blancos. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản của chân sút sinh năm 1998 nhất quyết khước từ "se duyên". 

'Súng hai nòng' Mbappe - Haaland sẽ mở ra 'Galacticos 3.0' cho Real Madrid? 97677
Real từng rất gần Mbappe mùa hè vừa qua. Ảnh: internet

PSG sẽ có thể mất trắng Mbappe vào tay của Real mùa hè tới đây như vậy đấy! Thế là bài toán tài chính cân não của Florentino Perez đã được giải quyết và ông sẽ có trong tay cả tương lai của bóng đá bằng cách sở hữu cặp đôi Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Kịch bản này có lẽ là điều mà mọi Madridista mong muốn. Tuy nhiên, mấu chốt vấn đề hiện đang nằm ở PSG. Nếu họ không muốn mất trắng ngôi sao 23 tuổi của mình và ép giá Real ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới thì quả là khó khăn cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Họ sẽ không đủ khả năng để có Haaland trong ít nhất là 2 mùa giải tới nữa.

Suy cho cùng, tính toán của Real có lẽ là một nước cờ vô cùng cao tay. Tuy nhiên, cả thế giới bóng đá sẽ không muốn nhìn thấy châu Âu lại nằm dưới "gót giày" của Los Blancos một lần nữa và sẽ tìm mọi cách để ngăn chặn cái được miêu tả mỹ miều là "Dải ngân hà 3.0".

Thành Manchester vs Real Madrid: Ai là người sẽ có được Haaland?

Park Ji-sung trở lại Anh, bắt đầu sự nghiệp cầm quân tại đội bóng cũ

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Mbappe chuyển nhượng Real Galacticos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT