Quảng cáo

Xác nhận: Barca đạt thỏa thuận với ‘ngôi sao toàn năng’ của Pep Guardiola

Thứ ba, 21/12/2021 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đang tiến rất gần đến việc có được tân binh đầu tiên dưới triều đại của Xavi.

Chỉ còn hơn một tuần nữa là sang năm mới nhưng Barcelona vẫn đang gặp bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao chạy cánh Ousmane Dembele. Cầu thủ 24 tuổi sẽ bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng khi TTCN mùa đông mở cửa.

Điều này đồng nghĩa với việc cựu sao Dortmund sẽ đủ điều kiện để đàm phán thỏa thuận với các câu lạc bộ khác trước khi chính thức ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2022.

Do đó, Gã khổng lồ xứ Catalunya đã lên sẵn phương án giải quyết vấn đề của Dembele. Theo đó, Blaugrana sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1997 ra và họ sẽ chiêu mộ ngôi sao Ferran Torres của Manchester City để thay thế.

ferran-torres-suena-con-fuerza-para-el-barcelona
Torres có thể sẽ đem đến nhiều phương án hơn cho HLV Xavi

Và sau nhiều nỗ lực đàm phán thì cuối cùng, họ cũng đã đạt được thỏa thuận với cựu cầu thủ của Valencia. Cụ thể, nhà báo Fabrizo Romano mới đây xác nhận:

“Barcelona đang thúc đẩy thỏa thuận với Ferrán Torres. Anh ấy là ưu tiên - các điều khoản cá nhân đã được hoàn tất nhưng Man City vẫn không đồng ý với mức giá 50 triệu Euro, con số mà họ muốn là 60 triệu Euro.

Barcelona cũng đã coi Ziyech như kế hoạch B - anh ấy là một lựa chọn chỉ trong trường hợp thỏa thuận với Ferran sẽ không được chốt”.

Gia nhập Man City vào mùa hè vào năm 2020 với mức giá chỉ 21 triệu bảng nhưng Torres đã chứng minh được tài năng của mình với những màn trình diễn hết sức tích cực. Anh được xem là ngôi sao toàn năng của HLV Pep Guardiola khi cầu thủ này có thể chơi được mọi vị trí ở trên hàng công từ chạy cánh trái, phải hay vai trò trung phong.

Sao trẻ tỏa sáng đúng lúc, Barca giành 3 điểm nghẹt thở trên sân nhà

Man City và Lễ Giáng sinh trọn vẹn

Bàn thắng không tưởng của Ferran Torres vào lưới Newcastle ở mùa giải 2020/21
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Pep Guardiola Torres chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT