Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ ra truyền nhân của Roberto Carlos và Cafu tại NHA

Thứ ba, 21/12/2021 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông, huyền thoại Gary Neville đã dành những lời có cánh cho bộ đôi Robertson và Arnold của Liverpool khi so sánh họ với Roberto Carlos và Cafu.

Theo đó, phát biểu trên kênh Sky Sports mới đây, huyền thoại Man United - Gary Neville đã dành những lời có cánh cho bộ đôi hậu vệ biên của Liverpool là Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson. Cụ thể, danh thủ người Anh đã ví von đôi cánh của The Kop với hai huyền thoại người Brazil là Roberto Carlos và Cafu. Gary Neville cho hay:

“Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson làm tôi liên tưởng đến hai hậu vệ cánh vĩ đại nhất mà tôi từng chứng kiến là Roberto Carlos và Cafu. Trong rất nhiều năm trước, Carlos và Cafu là tấm gương sáng cho nhiều cầu thủ, họ thay đổi định nghĩa về một hậu vệ cánh đơn thuần”.

Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson
Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson được ví như Cafu và Roberto Carlos (Ảnh: Internet)

“Tôi biết những hậu vệ cánh tấn công trước đây, những người đã đóng góp vào các quả đá phạt, tấn công, tạt bóng, mọi phần của trận đấu. Họ đã biến các hậu vệ cánh trở thành một phần quan trọng của đội bóng. Tuy nhiên, Robertson và Arnold là đặc biệt xuất sắc, tôi không nghĩ rằng trước đây Ngoại hạng Anh từng sở hữu đôi cánh nào xuất sắc như vậy”.

“Robertson với sự kiên định của mình sẽ làm tốt mọi thứ. Alexander-Arnold là một hiện tượng, chất lượng những đường chuyền của cậu ấy là điều mà tôi chưa bao giờ thấy trước đây từ một hậu vệ cánh. Nó giống như De Bruyne, Beckham hay Gerrard và họ đều là những cầu thủ tấn công”.

Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson là hai cái tên không thể thiếu trong đội hình của Liverpool trong những mùa giải gần đây. Bộ đôi này đã góp công lớn trong hành trình đưa The Kop trở lại với ánh hào quang tại châu Âu.

Ở mùa giải năm nay, bộ đôi này đang có những màn trình diễn vô cùng thuyết phục để giúp Liverpool bay cao với vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh. Robertson đã có cho mình 1 bàn thắng cùng 5 kiến tạo; trong khi Alexander-Arnold cũng tỏ ra không hề kém cạnh với 2 pha lập công và 8 đường chuyền thành bàn.

MU bất ngờ 'lật kèo' với Erik ten Hag, bổ nhiệm cái tên khác thay Rangnick?

Vượt Messi và Ronaldo, Salah đòi lại công bằng với giải thưởng cao quý

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robertson Arnold Roberto Carlos Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT