Quảng cáo

Cầu thủ Liverpool biểu cảm 'hoang mang' như Zidane sau khi xem Arnold nã 'rocket'

Thứ sáu, 17/12/2021 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Alexander-Arnold đã có một pha nã đại bác từ khoảng cách 30m vào lưới Newcastle ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool. Đáng chú ý, đồng đội của Arnold đã có phản ứng như Zidane sau khi chứng kiến pha bóng ấy.

Phút thứ 87 của trận đấu, Liverpool đang dẫn trước Newcastle với tỉ số 2-1 ngay tại Anfield. Trent Alexander-Arnold có bóng ở ngoài vòng cấm từ một pha nhả bóng lại của đồng đội. Cầu thủ trẻ người Anh đã khiến SVĐ Anfield nổ tung với cú sút sấm sét từ khoảng cách 30m. 

51898335-10319153-image-m-56_1639697107534
Pha "nã đại bác'' tuyệt đẹp của Arnold. Ảnh: internet

Thủ thành Dubravka của đội khách đã bay người hết cỡ để cản phá và đã chạm được những đầu ngón tay vào bóng. Tuy nhiên, chừng ấy là không đủ vì lực đi của trái bóng quá mạnh và bóng đá găm thẳng vào góc chữ A của khung thành. 

Chứng kiến pha bóng ấy, không ít CĐV Liverpool có mặt trên khán đài đã hò hét khản cổ để ăn mừng vì họ biết họ vừa được chứng kiến 1 trong những pha lập công đẹp nhất mùa giải. Tuy nhiên, sau khi quan sát kĩ băng ghi hình của khoảnh khắc tuyệt vời ấy, người ta mới tinh ý phát hiện ra biểu cảm "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" của tiền vệ Thiago Alcantara bên phía Liverpool cũng thú vị không kém. 

resize
Phản ứng "ngã ngửa" của Thiago sau khi chứng kiến cú sút sấm sét của Arnold. Ảnh: internet

Cụ thể, Thiago là người đứng ngay cạnh Arnold trong tình huống ấy và sau khi trái bóng bay vào lưới, cựu tiền vệ Bayern Munich không hề chạy tới ôm đồng đội ăn mừng mà anh...đứng yên. Khuôn mặt của Thiago bần thần, 2 bàn tay đặt lên đầu...chết lặng...

Nhiều CĐV Liverpool đã không thể ngừng cười khoái chí khi nhìn thấy bộ dạng "ngã ngửa" ấy của Thiago. Thậm chí, nhiều người còn liên tưởng tới phản ứng của Zidane sau khi chứng kiến Bale có cú volley "xe đạp chổng ngược" vào chính lưới của Liverpool ở trận chung kết C1 năm 2018. 

dejhqnfwsaaugrt-(1)_optimized
Phản ứng của Zidane sau khi Bale ấn định chiến thắng 3-1 cho Real. Ảnh: internet

Có lẽ, cả Thiago và Zidane đều phải "hoảng hốt và hoang mang" trước những siêu phẩm hiếm có khó tìm như vậy trong thế giới bóng đá.

Với trận thắng trước Newcastle, Liverpool tiếp tục giữ vững được vị trí thứ 2 trên BXH, cắt đuôi Chelsea và bám đuổi gắt gao ngôi vị nhất bảng của Manchester City. Vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ có chuyến làm khách khá khó khăn trước Tottenham (nếu trận đấu không bị hoãn).

Hòa Everton, một cầu thủ Chelsea bị CĐV nhà 'miệt thị'

Phòng thay đồ MU rạn nứt: Nguồn cơn từ Greenwood, Ronaldo và...Solsa?

Highlights NS Mura 2-1 Tottenham (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Thiago Arnold Zindane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT