Quảng cáo

Được thi đấu hơn người, Barca vẫn gây thất vọng trước Sevilla

Thứ tư, 22/12/2021 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Các học trò của HLV Xavi Hernandez đã có thêm một màn trình diễn thất vọng nữa ở trận đấu vào rạng sáng nay (22/12).

Kết quả: Barcelona 1-1 Sevilla

Ghi bàn: Papu Gomez 32'; Ronald Araujo 45'

Bước vào trận đấu đá bù vòng 4 với đội bóng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với tâm lý không tốt sau chuỗi trận nghèo nào vừa qua nhưng trong những phút đầu, Barcelona vẫn là đội bóng kiểm soát thế trận.

Đội bóng xứ Catalan liên tục triển khai những tình huống tấn công tuy nhiên hiệu quả vẫn là điều không thể họ mang đến. Và chính điều này đã khiến đội khách phải trả giá. Phút 32, từ một tình huống phối hợp đá phạt góc bài bản Papu Gomez đã mở tỷ số cho Sevilla với mộ cú sút chìm chéo góc hiểm hóc.

Sau khi nhận bàn thua, Barca chơi tấn công mạnh mẽ hơn và thành quả đã đến với họ ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1. Từ quả đá phạt góc của Ousmane Dembele, trung vệ Ronald Araujo đã bật cao đánh đầu tung lưới đối thủ gỡ hòa cho đội khách.

[Downloader.la]-61c269d88c77f
Barca hiện tại đang có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết

Bước sang hiệp 2, thế trận đã trở nên cân bằng hơn. Dù vậy, điều này không duy trì được quá lâu. Phút 64, Jules Kounde không giữ được sự bình tĩnh đã ném bóng thẳng vào mặt của Jordi Alba và kết quả là anh đã phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Thi đấu hơn người, Barca tiếp tục chơi lấn lướt. Tuy nhiên, họ vẫn không thể chọc thủng lưới đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan thêm một lần nào nữa, qua đó đành chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Với việc chỉ có được 1 điểm, Barca đã bỏ lỡ có cơ hội có mặt ở Top 4. Trong khi đó, Sevilla vẫn an toàn ở vị trí thứ 2, sau Real Madrid.

Xác nhận: Barca đạt thỏa thuận với ‘ngôi sao toàn năng’ của Pep Guardiola

Không phải Barca, bất ngờ với bến đỗ mới của Rashford sau khi rời MU

Những khoảnh khắc khó quên của Xavi tại Barca

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Sevilla vs Barca Barca Sevilla Kết quả La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT