Quảng cáo

MU đã tìm ra cái tên xứng tầm thay thế Ed Woodward

Thứ ba, 21/12/2021 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Ed Woodward sắp nói lời chia tay Manchester United và đội chủ sân Old Trafford được cho là đã tìm được cái tên phù hợp để ngồi vào vị trí này.

Cách đây không lâu, Phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward đã chính thức lên tiếng xác nhận từ chức và sẽ ra đi vào ngày 31/12 tới đây. Nguyên nhân chính dẫn đến việc Ed Woodward chia tay Quỷ đỏ được cho là bởi những lùm xùm liên quan đến European Super League ở mùa giải 2020/21.

Kể từ sau tuyên bố ra đi của Ed Woodward, nhiều nguồn tin đã cho rằng, Giám đốc điều hành của Ajax - Edwin van der Sar, huyền thoại của Man United đã được liên hệ để ngồi vào ghế nóng. Dẫu vậy, danh thủ người Hà Lan từng lên tiếng khẳng định rằng, ông vẫn muốn gắn bó với Ajax và đây chưa phải thời điểm thích hợp để trở lại Old Trafford.

Richard Arnold
Richard Arnold (phải) là người được chọn để thay thế Ed Woodward (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Sky News tiết lộ rằng, Man United dường như đã tìm được cái tên phù hợp để thay thế vị trí của Ed Woodward. Được biết, Richard Arnold là người đã được chọn để tiếp quản chức vụ Phó chủ tịch điều hành của Manchester United.

Như đã biết, Richard Arnold từng giữ chức Giám đốc thương mại của Manchester United, là người chịu trách nhiệm chung về các vấn đề thương mại tại câu lạc bộ. Nói về tầm quan trọng và mức độ ảnh hưởng của Richard Arnold tại MU, tờ The Athletic từng cho rằng: “Arnold hoàn toàn phù hợp để thay thế Ed Woodward. Tầm quan trọng của ông ấy với thương mại và sức mạnh kêu gọi tài trợ sẽ là thứ mà nhà Glazers mong muốn”.

Trong quá khứ, Richard Arnold đã làm việc rất chặt chẽ bên cạnh Ed Woodward và đồng thời ông cũng dành nhiều hơn sự quan tâm cho các hoạt động chuyên môn. Với tầm ảnh hưởng lớn lao cùng tài đàm phán của mình, giới chuyên môn đánh Richard Arnold sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của MU khi ngồi vào ghế của Ed Woodward.

MU bất ngờ 'lật kèo' với Erik ten Hag, bổ nhiệm cái tên khác thay Rangnick?

Vượt Messi và Ronaldo, Salah đòi lại công bằng với giải thưởng cao quý

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ed Woodward Richard Arnold Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT