Quảng cáo

Ấn định thời điểm MU chia tay Ed Woodward

Thứ năm, 28/10/2021 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Việc từ chức của Ed Woodward diễn ra sau khi Manchester United bị chính những người ủng hộ của họ chỉ trích nặng nề vì đồng ý tham gia European Super League.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Cuối tháng 4 năm nay, trang chủ của Manchester United thông báo Ed Woodward sẽ rời bỏ cương vị phó chủ tịch điều hành của đội vào cuối năm 2021. Thế nhưng thời điểm người đàn ông này rời CLB đã có chút thay đổi so với dự kiến ban đầu.

ESPN tiết lộ các nguồn tin của họ cho biết Woodward có thể sẽ trì hoãn việc rời sân Old Trafford cho đến tháng 4 năm sau. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ việc thay đổi thời điểm này xuất phát từ lý do nào.

Việc từ chức của Woodward diễn ra sau khi Man United bị chính những người ủng hộ của họ chỉ trích nặng nề vì đồng ý tham gia European Super League. Đây được cho là động thái khiến Woodward đi tới quyết định sẽ rời câu lạc bộ vào cuối năm 2021.

Manchester United, Woodward
Ed Woodward không rời MU trong năm nay. Ảnh: Getty

Woodward gia nhập MU từ năm 2005, bắt đầu đảm nhiệm chức phó chủ tịch điều hành tại Old Trafford vào năm 2013. Từ khi HLV Alex Ferguson nghỉ hưu, Woodward giữ vai trò quản lý trực tiếp trong hầu hết các lĩnh vực, trong đó có chuyển nhượng.

Dưới thời Woodward, Man Utd trải qua bốn đời HLV, gồm David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho rồi hiện tại là Solskjaer. Ông cũng nâng cấp đội hình bằng những hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục như Paul Pogba hay Harry Maguire, bên cạnh Angel Di Maria, Bastian Schweinsteiger, Radamel Falcao và Bruno Fernandes.

Không chỉ có đóng góp về mặt chuyên môn, Woodward còn góp phần giúp MU ổn định về mặt tài chính. Dưới nhiệm kỳ của ông, CLB đã chi hơn 1 tỉ bảng Anh nhưng không giành được Ngoại hạng Anh hoặc Champions League.

Solskjaer được hưởng lợi từ vụ Barca sa thải Koeman?

Sa thải Solskjaer, Man United sẽ phải 'trả giá' thế nào?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Woodward
Xem thêm
TIN NỔI BẬT