Quảng cáo

HLV Real: 'Các bạn có thể nói tôi điên'

Thứ năm, 28/10/2021 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chấp nhận kết quả hòa 0-0 đầy thất vọng trước Osasuna ngay tại Bernabeu nhưng HLV Carlo Ancelotti hài lòng với màn trình diễn của đội bóng.

VIDEO: Kroos ghi bàn cho Real Madrid

Tiếp đón Osasuna trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid đưa ra nhiều thay đổi về đội hình ra sân. Carvajal, Camavinga và Asensio đá chính ngay từ đầu trong khi Lucas Vazquez, Rodrygo và Luka Modric ngồi dự bị.

Real Madrid là đội chiếm lĩnh thế trận trong hai hiệp thi đấu. Tuy nhiên, những cơ hội ngon ăn lại không xuất hiện nhiều bởi sự chắc chắn của hàng thủ Osasuna còn Real tấn công có phần bế tắc.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti nói: "Tôi thấy thời gian bù giờ có vẻ quá ít. Tôi đã yêu cầu trọng tài giải thích nhưng ông ấy không thuyết phục được tôi. Trong ba trận đấu chúng tôi đã hòa, chúng tôi xứng đáng thắng hai trong số này"

Real Madrid, Osasuna, Ancelotti
HLV Ancelotti hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Getty

"Chúng tôi hiểu rằng đó là những trận đấu khó khăn đối với đội hình này, bởi vì chúng tôi thiếu những tình huống uy hiếp trong vòng cấm. Nhưng liệu các bạn có biết sự thật? Các bạn có thể nói tôi điên, nhưng tôi thích màn trình diễn này. Đặc biệt trong hiệp hai, các cầu thủ của tôi đã cống hiến tất cả".

Real Madrid đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 đầy thất vọng trước Osasuna ngay tại Bernabeu. Tuy vậy Kền kền trắng tạm thời chiếm ngôi đầu bảng La Liga với 21 điểm, hơn Sevilla, Real Betis và Sociedad về hiệu số.

Tình hình này khiến HLV Ancelotti chịu không ít áp lực vì Real Madrid vẫn thi đấu phập phù suốt thời gian gần đây, trừ trận thắng Barcelona 2-1, thì trong 4 trận ở La Liga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ có 2 trận thắng còn lại hòa 1 và thua 1.

Xác nhận: Real Madrid đạt thỏa thuận với Kylian Mbappe

Real hạ Barca ngay tại Camp Nou

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Osasuna Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT