Quảng cáo

Xác nhận: Real Madrid đạt thỏa thuận với Kylian Mbappe

Thứ tư, 27/10/2021 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo người Pháp là chủ đề nóng được bàn tán suốt quãng thời gian vừa qua.

Real Madrid của hiện tại đang trải qua thời kỳ chuyển giao thế hệ khi mà rất nhiều các trụ cột đã rời đi hoặc phong độ suy giảm trong khi đó những cái tên trẻ vẫn chưa thể để lại những dấu ấn nổi bật.

Vì thế, Los Blancos vẫn đang nỗ lực xây dựng lực lượng, cải tổ đội hình với mong muốn trở lại đỉnh cao ở La Liga và Champions League dưới triều đại của HLV Carlo Ancelotti.

Ở mùa hè vừa qua, Real tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng có nhiều bản hợp đồng đáng chú ý, ngoại trừ việc David Alaba cập bến từ Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do và Eduardo Camavinga đến từ Rennes.

VIDEO: Những góc quay đặc biệt về trận El Clasico thứ 247

Chính vì những khó khăn về mặt nhân sự đặc biệt là ở hàng thủ đang khiến Real không có được phong độ như họ mong muốn. Còn đối với hàng công, dù thi đấu không quá tệ nhưng vẫn để lại nhiều nỗi lo cho ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên của Los Blancos.

Cụ thể, một mình Karim Benzema không thể gánh vác toàn bộ nhiệm vụ ghi bàn cho Real, trong bối cảnh Eden Hazard cùng Luka Jovic chỉ mang đến những sự thất vọng. Vì lẽ đó, truyền thông châu Âu tin rằng, Real đang muốn có được sự phục vụ của Kylian Mbappe.

SPORT-PREVIEW-Mbappe-and-Haaland-compressed
Real đang muốn thâu tóm cả Mbappe và Haaland ở mùa hè tới

Và mới đây, theo thông tin từ nhà báo Gianluca Di Mario, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận với Kylian Mbappe về một thương vụ chuyển nhượng theo dạng tự do vào mùa hè tới. Ngoài ra, Kền kền trắng cũng muốn ký hợp đồng với Erling Haaland.

Mbappe gây bất ngờ với phát biểu dành cho Messi

Real hạ Barca ngay tại Camp Nou

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Mbappe Mbappe rời psg PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT