Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/10: Tương lai Solskjaer được định đoạt, để mắt 3 ngôi sao Serie A?

Thứ tư, 27/10/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Romano xác nhận tương lai Solsa và Quỷ đỏ gây bất ngờ với 3 ngôi sao Serie A sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 27/10.

Xác nhận! Solskjaer tiếp tục tại vị

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận rằng, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn sẽ ở lại Man Utd ít nhất là sau trận đấu với Tottenham diễn ra vào cuối tuần này. Lý do để thuyền trưởng người Na Uy tiếp tục tại vị là việc Sir Alex đã đứng ra thuyết phục BLĐ Quỷ đỏ.

solskjaer-13425632
Solsa vẫn sẽ còn cơ hội ở Man Utd

Raiola lên tiếng về tương lai Pogba

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của Pogba, siêu cò Mino Raiola đã nói rằng: “Bạn sẽ phải hỏi Man United về việc gia hạn hợp đồng của Paul. Lúc này vẫn chưa có bất kỳ tiến triển nào”. Như vậy, nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ ra đi theo dạng CNTD vào mùa hè tới.

49666829-0-image-a-11_1635271198433
Raiola cho biết việc gia hạn của Pogba phụ thuộc vào MU

Man Utd có kế hoạch chuyển nhượng gây bất ngờ

Bất chấp những tin đồn xung quanh tương lai của Solskjaer, Man Utd vẫn chuẩn bị những kế hoạch táo bạo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Cụ thể, theo tờ Manchester Evening News, Quỷ đỏ đang muốn chiêu mộ 3 ngôi sao hàng đầu Serie A là Federico Chiesa, Franck Kessie và Nicolo Barella để bổ sung chất lượng cho đội hình.

37554564-1024x683
MU đang muốn đưa 2 ngôi sao của ĐT Italia về sân Old Trafford

Zidane không muốn dẫn dắt MU

Theo những thông tin từ nhà báo Laurens Julien của ESPN, nếu Solskjaer bị Man Utd sa thải, HLV Zinedine Zidane cũng không có hứng thú với chiếc “ghế nóng” tại Old Trafford. Cựu thuyền trưởng của Real Madrid đang được cho là muốn lên nắm quyền tại đội tuyển Pháp.

Đối đầu đại kình địch ở thương vụ thần đồng nước Anh

Theo nguồn tin từ tờ Bild, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jude Bellingham. Tuy nhiên, cả 2 đội bóng của nước Anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở thương vụ này, khi mà phía Dortmund đang được cho là sẽ không để ngôi sao người Anh ra đi nếu không nhận đủ 120 triệu euro.

CĐV Anh lặn lội đến thủ đô để kêu gọi MU giữ Solskjaer tại vị

Tội đồ trận MU thua Liverpool đứng ra nhận trách nhiệm

Salah gây sốc trong cuộc đua QBV, sắp nhận lương kỷ lục

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Solskjaer bị sa thải Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT