Quảng cáo

CĐV Anh lặn lội đến thủ đô để kêu gọi MU giữ Solskjaer tại vị

Thứ tư, 27/10/2021 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United đã chán ngấy phong cách cầm quân của Ole Gunnar Solskjaer, nhưng các CĐV Leeds đã lên tiếng kêu gọi HLV người Na Uy tiếp tục tại vị.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Đội bóng miền trung nước Anh Leeds United có chuyến làm khách của Arsenal tại London. Trong trận đấu diễn ra trên sân Emirates, CĐV của The Whites đã gạt diễn biến giữa hai đội bóng sang một bên để mỉa mai Man Utd.

Nhóm CĐV của Leeds trên khán đài đã hát vang "Ole's at the wheel" (hãy để Ole tại vị) nhằm ủng hộ HLV Solskjaer tiếp tục gắn bó với Manchester United, đội bóng mà các CĐV này vốn không ưa do quá khứ đối đầu gay gắt của hai CLB.

Để thua trắng 5 bàn không gỡ trước đại kình địch Liverpool ngay tại Old Trafford là một điều sỉ nhục đối với MU. Không biết đến chiến thắng suốt 4 vòng gần nhất và đã rơi xuống tận vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, Solskjaer khiến các fan của Quỷ Đỏ thực sự nổi giận và muốn ông bị sa thải.

Manchester United, Solskjaer, Leeds
Solskjaer nhận được 'sự ủng hộ' từ các CĐV Leeds. Ảnh: Getty

Các CĐV Leeds thì rất mong Solskjaer không mất việc để Man Utd tiếp tục chìm vào khủng hoảng. Thế nhưng việc mỉa mai Quỷ Đỏ là niềm vui duy nhất của nhóm CĐV này trong 90 phút trên sân Emirates.

Leeds đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0. Đầu hiệp 2, Calum Chambers ngay sau khi vào sân thay người chỉ mất 22 giây để đánh đầu tung lưới The Whites từ một quả phạt góc. Đến phút 69, số phận của Leeds bị định đoạt khi Liam Cooper đánh đầu về ẩu, tạo cơ hội cho Nketiah vượt qua thủ môn Meslier rồi đưa bóng vào lưới trống.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh, HLV Mikel Arteta tung ra đội hình dự bị của Arsenal, chỉ có Emile Smith Rowe và Ben White tiếp tục góp mặt sau trận thắng Aston Villa. Trong khi đó Leeds có 4 sự thay đổi so với trận hòa Wolves, HLV Marcelo Bielsa cho hậu vệ phải 19 tuổi Cody Drameh ra mắt.

Tội đồ trận MU thua Liverpool đứng ra nhận trách nhiệm

Huyền thoại MU: ‘Ole Solskjaer vẫn được tin tưởng đến cuối mùa’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Solskjaer Leeds
Xem thêm
TIN NỔI BẬT