Quảng cáo

HLV Koeman phá vỡ im lặng về tương lai Dembele

Thứ tư, 27/10/2021 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán thời gian gần đây, HLV Ronald Koeman đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đạo Ousmane Dembele.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, HLV Ronald Koeman đã có những tuyên bố về tương lai của tiền đạo Ousmane Dembele tại Barcelona. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan cho hay:

“Chúng tôi hy vọng Ousmane Dembele sẽ ở lại với đội bóng, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng, mục tiêu của chúng tôi sẽ là gia hạn hợp đồng với cậu ấy”.

“Nếu cậu ấy không đồng ý ở lại, trên tư cách của câu lạc bộ chúng tôi muốn thuyết phục cậu ấy về phương án tốt nhất trước mắt. Chúng tôi vẫn chưa nghĩ đến những kế hoạch mới sau khi chia tay Dembele”.

dembele
Barca vẫn muốn giữa Dembele ở lại (Ảnh: Internet)

Theo truyền thông châu Âu, Ousmane Dembele đang nhận được sự quan tâm của những đội bóng tại Anh như Newcastle United hay Manchester United. Tiền đạo người Pháp được cho là cũng đang ra đi để tìm kiếm những cơ hội mới sau quãng thời gian gây thất vọng tại Tây Ban Nha.

Dembele cập bến Camp Nou vào năm 2017 với mức giá khổng lồ 135 triệu euro và được kỳ vọng có thể khỏa lấp khoảng trống mà Neymar để lại. Dẫu vậy, sau 4 mùa giải khoác áo Barcelona, ngôi sao sinh năm 1997 đã mang đến nhiều hơn sự thất vọng khi thường xuyên phải làm bạn với chấn thương.

‘Người được chọn’ thay Koeman đồng ý dẫn dắt Barca?

Lộ diện 'cừu đen' chống đối Solskjaer tại Man United

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dembele Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT