Quảng cáo

Rời MU, Phil Jones khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Thứ tư, 22/12/2021 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ người Anh đang có cơ hội rất lớn để thoát khỏi chuỗi ngày đen tối tại đội bóng thành Manchester.

Phil Jones từng là một trong những cầu thủ được giới tuyển trạch viên và huấn luyện viên đánh giá có tiềm năng xuất chúng bậc nhất nước Anh giai đoạn cuối thập niên 2000, đầu thập niên 2010.

Anh từng được HLV Alex Ferguson đánh giá có thể trở thành tài năng xuất sắc nhất ông từng sở hữu ở Manchester United, được Sir Bobby Charlton so sánh với huyền thoại quá cố Duncan Edwards.

Và điều này càng có cơ sở hơn khi Jones có mùa giải đầu tiên trong màu áo đỏ của Man Utd khi anh có tới 41 lần ra sân ở trên mọi đấu trường, mặc dù thời điểm đó Rio Ferdinand và Nemanja Vidic vẫn đang ở Old Trafford.

jones
Jones gần như đang là 'người tàng hình' ở Man Utd

Tuy nhiên, tình cảnh hiện tại của Jones lại đang rất u ám khi trận đấu gần nhất của ngôi sao người Anh đã diễn ra vào tháng 1 năm 2020, trong chiến thắng 6-0 của Man United tại FA Cup trước Tranmere Rovers. Sau đó, anh đã phải nghỉ thi đấu trong khoảng 20 tháng vì chấn thương dài hạn.

Gần đây, Jones đã trở lại băng ghế dự bị, nhưng thay vì được trao cơ hội ra sân, thì dự kiến anh sẽ sớm rời khỏi Old Trafford.

Nguồn tin từ tờ Daily Mail cho biết, HLV Ralf Rangnick đã sẵn sàng để trung vệ 29 tuổi ra đi, vì nhà cầm quân người Đức đang muốn đẩy đi một số cái tên không nằm trong kế hoạch trước khi tiến hành chiêu mộ các tân binh. Ngoài ra, nhật báo này cũng khẳng định, Benfica đã đưa Jones vào danh sách mục tiêu của mình.

Được biết, đại diện của Bồ Đào Nha chỉ muốn sở hữu Jones thông qua một bản hợp đồng cho mượn rồi sau đó họ sẽ đánh giá màn trình diễn của cựu sao Blackburn Rovers trước khi ra quyết định mua đứt anh.

Danh thủ chỉ thẳng cái tên MU cần ‘tống khứ’ ngay trong tháng 1

Ronaldo báo tin 'sét đánh', MU như ngồi trên đống lửa

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phil Jones MU chuyển nhượng Benfica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT