Quảng cáo

Ronaldo báo tin 'sét đánh', MU như ngồi trên đống lửa

Thứ tư, 22/12/2021 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đang liên tiếp nhận về những thông tin "chẳng lành" về tình hình lực lượng.

Mới đây, 2 trận đấu của Man Utd với Brentford và Brighton & Hove Albion đã buộc phải tạm hoãn sau khi Quỷ đỏ xuất hiện tới 19 ca nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, cơn ác mộng của United vẫn chưa dừng lại ở đó.

Tờ Manchester Evening News xác nhận, buổi tập gần đây nhất của MU đã không có sự xuất hiện của bộ ba siêu sao Cristiano Ronaldo, Paul Pogba và Jadon Sancho. Danh sách này còn có thêm 5 cầu thủ đội một khác là Donny van de Beek, Diogo Dalot, Dean Henderson, Phil Jones và Tom Heaton.

ro-1
CR7 khiến CĐV Man Utd lo ngay ngáy. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, buổi tập vẫn diễn ra bình thường dưới sự chỉ đạo của HLV Ralf Rangnick. Dẫu vậy, giới truyền thông Anh cho biết ba ngôi sao Mason Greenwood, Luke Shaw và Jesse Lingard đã ra về chỉ sau 10 phút. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân của sự việc bất thường này.

Theo xác nhận của ban tổ chức Ngoại hạng Anh, các đội bóng sẽ không được chấp thuận cho hoãn thi đấu nếu

vẫn còn đủ trên 14 cầu thủ đội một. Như vậy, Quỷ đỏ nhiều khả năng vẫn sẽ hành quân đến làm khách trước Newcastle ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Không chỉ vì quy định của ban tổ chức, bản thân các CLB tại Premier League cũng không muốn nghỉ thi đấu trong những ngày cuối năm. Đây là thời điểm họ sẽ thu về những khoản tiền khổng lồ từ bản quyền truyền hình, vé vào sân, quảng cáo,...

Đội bóng của Ralf Rangnick hiện đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp tại giải quốc nội. Lịch thi đấu phía trước cũng được đánh giá là rất thuận lợi với Quỷ đỏ. United cần tận dụng tối đa lợi thế này để trở lại nhóm dự Champions League.

Hiện tại, Man Utd đang tạm xếp thứ 6 tại Ngoại hạng Anh, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 5 điểm. Tuy nhiên, Ronaldo cùng các đồng đội vẫn còn 2 trận chưa đá trong tay.

MU đã tìm ra cái tên xứng tầm thay thế Ed Woodward

MU có thể vào top 4 ngay đầu năm mới 2022?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT