Quảng cáo

Báo Hàn tiên tri 2 đội tuyển lọt vào chung kết AFF Cup, thầy Park 'mừng thầm'

Thứ ba, 21/12/2021 20:42 PM (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc đang rất hứng thú trước viễn cảnh 2 HLV Park Hang Seo và Shin Tae-yong có thể chạm trán nhau ở chung kết AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Là 2 đội tuyển giành vé đi tiếp tại bảng B của AFF Cup 2021, Indonesia và Việt Nam hoàn toàn có thể gặp lại nhau ở chung kết nếu như đánh bại được Singapore và Thái Lan. Mới đây tờ Hani (Hàn Quốc) cũng đã vẽ ra viễn cảnh này khi đăng tải bài viết có tiêu đề: "Shin Tae-yong và Park Hang Seo sẽ đụng độ nhau ở chung kết?"

Trong đó bài viết đánh giá cao màn trình diễn của cả Indonesia và Việt Nam và cho rằng cả 2 đội tuyển sẽ tạo nên một trận "derby Hàn Quốc" ngay tại ĐNÁ: "Dưới sự dẫn dắt của Shin Tae-yong, Indonesia đang tiến bộ vượt bậc. Họ đang có động lực tốt khi giành ngôi nhất bảng và sẽ chạm trán với Singapore".

"Việt Nam sẽ khó khăn hơn khi chạm trán với Thái Lan. Tuy nhiên họ đang là nhà ĐKVĐ và muốn hướng tới chức vô địch AFF Cup thứ 2 liên tiếp. Cùng với HLV Park Hang Seo, họ đã trở thành ông lớn của cả ĐNÁ. Tuy nhiên Thái Lan là một đối thủ đáng gờm". Tờ Hani phân tích thêm.

Báo Hàn tiên tri 2 đội tuyển lọt vào chung kết AFF Cup, thầy Park 'mừng thầm' 97709
ĐT Việt Nam đã để Indonesia cầm hòa 0-0 ở vòng bảng

Rõ ràng việc Indonesia và Việt Nam đều đang được dẫn dắt bởi 2 HLV người Hàn Quốc khiến truyền thông "Xứ kim chi" rất hào hứng. Mặc dù được coi là tiền bối nhưng thành tích đối đầu của HLV Park Hang Seo đang hoàn toàn thua thiệt so với Shin Tae-yong. Cụ thể, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam mới chỉ có 1 lần giành chiến thắng trước người đàn em khi mà cả 2 còn làm việc tại Hàn Quốc.

Nếu như đúng như viễn cảnh mà truyền thông Hàn Quốc vẽ ra, ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội phá bỏ lời nguyền 25 năm không thắng Indonesia ở AFF Cup thêm 1 lần nữa. Tuy nhiên trước khi nghĩ tới điều này, thầy trò ông Park sẽ phải vượt qua đại kình địch Thái Lan ở trận bán kết sắp tới. 

Xuất hiện 'BXH đặc biệt' tố cáo một đội ở bán kết AFF Cup chơi xấu nhất giải

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng