Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận vinh dự đặc biệt trước trận gặp Thái Lan

Thứ tư, 22/12/2021 07:00 AM (GMT+7)

Các cầu thủ ĐT Việt Nam vừa được tiếp thêm nguồn động viên tinh thần từ BTC AFF Cup 2021 trước thềm trận bán kết với Thái Lan.

ĐT Việt Nam đang có những bước chuẩn bị tích cực cho màn đọ sức với đại kình địch Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Park Hang Seo tập trung cao độ trước khi đối diện thử thách khó khăn trước đội tuyển xứ chùa Vàng.

Trước thềm trận đại chiến với Thái Lan, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã được tiếp thêm nguồn động viên tinh thần từ Ban tổ chức AFF Cup 2021. Theo đó, "Những chiến binh Sao Vàng" liên tục được giới chuyên môn ca ngợi về màn trình diễn ấn tượng của mình tại vòng bảng.

Best_Midfielder_2
Hoàng Đức và Hồng Duy lọt đề cử "Tiền vệ xuất sắc nhất vòng bảng"

Mới đây, ĐT Việt Nam một lần nữa cho thấy sự áp đảo khi có tới 2 đại diện góp mặt ở Top 6 đề cử giải thưởng "Tiền vệ xuất sắc nhất vòng bảng" AFF Cup 2021. Cụ thể, bộ đôi tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Phong Hồng Duy là hai gương mặt được vinh danh.

Bên cạnh đó, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng nằm trong danh sách đề cử "Hậu vệ xuất sắc nhất vòng bảng" AFF Cup 2021. Việc liên tục góp mặt trong danh sách các nhân tố thi đấu nổi bật tại giải đấu sẽ là "liều doping" tinh thần dành cho những cầu thủ này nói riêng và toàn bộ các cầu thủ ĐT Việt Nam nói chung.

ngochai-16400547229901762749356
Quế Ngọc Hải được bầu chọn là "Hậu vệ xuất sắc nhất vòng bảng"

Hoàng Đức và Hồng Duy là hai cầu thủ đá ra sân đá chính trong toàn bộ 4 trận đấu ở vòng bảng của ĐT Việt Nam. Hoàng Đức gây ấn tượng với số đường chuyền nhiều nhất ĐT Việt Nam, 2 kiến tạo và 1 bàn thắng, trong khi Hồng Duy nổi bật với khả năng hoạt động năng nổ bên hành lang trái.

Đánh giá về Quế Ngọc Hải, ban tổ chức AFF Cup nhận định: "Từ lâu đã nổi tiếng là một cường quốc phòng ngự, các chiến binh Sao Vàng vẫn chưa để thủng lưới một bàn nào tại giải đấu năm nay.

Do tất cả đều chơi tốt nên thật khó để chọn ra một hậu vệ nổi bật nhất ở đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải có lẽ hơi nhỉnh hơn tất cả. Anh ấy mạnh mẽ trong các pha tranh chấp bóng bổng, chọn vị trí và đọc tình huống rất tốt".

ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 3 ngày chuẩn bị trước khi chạm trán Thái Lan ở trận Bán kết lượt đi diễn ra vào 19h30 ngày 23/12.

ĐT Thái Lan được 'tiếp viện' cầu thủ ngay trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng