Quảng cáo

Xuất hiện 'BXH đặc biệt' tố cáo một đội ở bán kết AFF Cup chơi xấu xí nhất giải

Thứ ba, 21/12/2021 18:02 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam là đội chơi đẹp nhất trong số 4 cái tên góp mặt ở bán kết AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Kết thúc vòng bảng, 4 cái tên góp mặt ở vòng bán kết AFF Cup 2021 đã chính thức lộ diện. Ở cặp đấu đầu tiên, Indonesia sẽ chạm trán với một đối thủ cực kỳ đáng gờm là Singapore. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sau khi thất bại trong việc giành ngôi đầu bảng B sẽ phải đối đầu với một Thái Lan đang có phong độ cao khi toàn thắng kể từ đầu giải.

Tuy không thể đứng đầu vòng bảng, tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã để lại cho NHM một sự tự hào cực kỳ lớn trong BXH đặc biệt về chỉ số Fair play. Theo đó, thầy trò HLV Park là đội "đá đẹp" nhất trong số 4 đội có mặt tại vòng bán kết. Chúng ta chỉ phải nhận tổng cộng 48 lỗi và 3 thẻ vàng sau 4 trận đấu.

Đây là một thống kê đáng khích lệ, bởi lẽ, đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết là Thái Lan đã phải nhận tới 51 lỗi và 5 thẻ vàng sau vòng bảng. Trong khi đó, Indonesia được đánh giá là đội "xấu chơi" nhất AFF Cup 2021 tính tới thời điểm này khi đã nhận tổng cộng 58 lỗi và 9 thẻ vàng. Trung bình mỗi trận đội bóng xứ Vạn đảo có 14,5 lỗi và 2,25 thẻ vàng.

Chia sẻ về việc ĐT Indonesia phải nhận nhiều thẻ vàng nhất vòng bảng AFF Cup 2021, HLV trưởng đội bóng này - Shin Tae-yong cho biết: "Tôi tin rằng việc phải nhận thẻ vàng chứng tỏ các học trò của tôi đã chiến đấu hết mình cho đội bóng.

Có những quyết định thổi phạt của trọng tài là hợp lý tuy nhiên một vài tình huống tôi cũng không hiểu sao phải nhận thẻ vàng. Tôi đã nhắc nhở các cầu thủ cố gắng tránh phải nhận thẻ ở trận đấu tới đây".

268117188_313776314089000_3058748661158641578_n
Indonesia là đội chơi xấu nhất AFF Cup 2021.

Nói một chút về trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam, chúng ta đã chủ động chơi tấn công trong cả 4 trận đấu ở vòng bảng, dù vậy, HLV Park Hang Seo sẽ phải điều chỉnh chiến thuật ở trận gặp Thái Lan.

Có thể, đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại với lối đá phòng ngự phản công với bộ khung quen thuộc gồm Hoàng Đức, Tuấn Anh, Quang Hải và Tiến Linh như mỗi khi đối đầu với các đối thủ mạnh.

Trong khi đó, toàn bộ các trụ cột của Thái Lan đều đã được nghỉ ngơi ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng. HLV Mano Polking rõ ràng muốn các trụ cột như Chanathip, Bunmathan, Yooyen và Dangda có được thể lực sung mãn nhất để thi đấu với hiệu quả cao nhất nhằm tạo lợi thế ngay từ trận lượt đi.

Chanathip: 'Thái Lan không thể thua Việt Nam ở bán kết AFF Cup'

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng