Quảng cáo

HLV Singapore xin lỗi vì khóc khi thua 'đội hình 2' của Thái Lan

Thứ ba, 21/12/2021 16:00 PM (GMT+7)

Ở buổi họp báo trước trận bán kết với Indonesia, HLV Tatsuma Yoshida đã nói lời xin lỗi khi khóc vì để thua Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng.

Highlights: Thái Lan 2-0 Singapore (Nguồn Dugout)

Gặp Thái Lan ở trận đấu quyết định tranh ngôi nhất bảng A của AFF Cup 2021, Singapore đã dễ dàng để thua 2-0 trước đội hình được coi như hạng 2 của "Voi chiến". Truyền thông và CĐV của nước chủ nhà khi đó cũng để lại rất nhiều lời chỉ trích về màn trình diễn đáng thất vọng của "Những chú sư tử".

Trả lời ở buổi họp báo sau trận thua đó, HLV Tatsuma Yoshida không thể kìm nổi nước mắt trước áp lực về mặt thành tích. Thậm chí thuyền trưởng của Singapore còn không thể hoàn tất buổi phỏng vấn. Tuy nhiên đến buổi họp báo trước trận bán kết với Indonesia, tâm lý của HLV Yoshida đã ổn hơn khá nhiều: 

"Tôi xin lỗi vì ở cuộc họp báo trước đã khóc. Hiện giờ tôi thấy ổn, hạnh phúc khi cùng cả đội tiến vào bán kết. Chúng tôi chuẩn bị khá tốt trước trận đấu với Indonesia. Tôi có lòng tin vào các cầu thủ của mình. Tôi đã có kế hoạch để khắc chế lối chơi Indonesia nhưng chưa thể nói vào lúc này"

Screenshot-2021-12-19-at-12.29.38 (1)
HLV Tatsuma Yoshida bật khóc trước áp lực của CĐV nhà

Kể từ năm 2012 thì đây mới là lần đầu tiên sau 9 năm ĐT Singapore mới có thể vượt qua vòng bảng và lọt vào trận bán kết của AFF Cup. Tuy nhiên chỉ vì thất bại trước Thái Lan mà rất nhiều CĐV của nước chủ nhà đã la ó cầu thủ và HLV của mình. Điều này chính là nguyên nhân khiến HLV Tatsuma Yoshida bật khóc và không thể hoàn tất buổi họp báo sau trận thua Thái Lan. 

Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng đây dự đoán là trận bán kết rất khó khăn cho Singapore. ĐT Indonesia đang trình diễn một lối chơi cực kỳ khó chịu dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong. Hai trận bán kết giữa 2 đội tuyển sẽ diễn ra vào ngày 22/12 và 25/12.

HLV Singapore tuyên bố khắc chế được Indonesia nhờ ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng