Quảng cáo

HLV Indonesia lý giải về việc 'đá xấu' tại vòng bảng AFF Cup 2021

Thứ ba, 21/12/2021 12:17 PM (GMT+7)

HLV Indonesia đã có những lý giải về việc đội bóng của ông phải nhận nhiều thẻ vàng tại vòng bảng.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

ĐT Indonesia gần như lột xác tại AFF Cup 2021. Đội bóng của HLV Shin Tae-yong lần lượt đánh bại được Campuchia, Lào và Malaysia cùng với đó là cầm hòa ĐT Việt Nam để giành vé vào bán kết. Với việc đứng trên thầy trò HLV Park Hang Seo tại bảng B, Indonesia sẽ đối đầu với chủ nhà Singapore ở hai trận đấu tiếp theo. Đây được xem là đối thủ tương đối dễ chịu so với đội bóng còn lại là Thái Lan.

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV trưởng Shin Tae-yong cho biết: "Chúng tôi rất tự hào vì đã đứng đầu bảng và lọt vào bán kết. Singapore sẽ có lợi thế hơn do là đội chủ nhà tuy nhiên chúng tôi sẽ tập trung chiến đấu và hướng đến một trận đấu có kết quả tốt.

Tôi đã theo dõi trận đấu giữa Singapore và Thái Lan. Đội chủ nhà đã chơi tốt. Họ là một đội bóng mạnh và đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Singapore sẽ chơi kiểm soát nên các học trò của tôi cần chú ý".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã chia sẻ về việc đội bóng của ông phải nhận tới 9 thẻ vàng tại vòng bảng: "Tôi tin rằng việc phải nhận thẻ vàng chứng tỏ các học trò của tôi đã chiến đấu hết mình cho đội bóng. Có những quyết định thổi phạt của trọng tài là hợp lý tuy nhiên một vài tình huống tôi cũng không hiểu sao phải nhận thẻ vàng. Tôi đã nhắc nhở các cầu thủ cố gắng tránh phải nhận thẻ ở trận đấu tới đây".

hlv-shin-tae-yong-16163117804911359892978-crop-1616311790389361147763
HLV Shin Tae-yong lý giải nguyên nhân đội nhà phải nhận thẻ.

"Kể từ khi dẫn dắt Indonesia tôi luôn luôn nỗ lực trong công việc và rất hạnh phúc khi toàn đội tuân thủ hướng dẫn cũng như sự chỉ đạo. đây là lý do Indonesia đã có được những trận đấu tốt. HLV Park Hang Seo cũng đang làm rất tốt công việc của mình tại ĐT Việt Nam. Những HLV Hàn Quốc chúng tôi đang cố gắng phát huy những điều tốt đẹp ra thế giới", HLV ShinTae-yong bất ngờ nhắc đến HLV Park Hang Seo.

Với việc bảng B thi đấu muộn hơn, Indonesia chỉ có 2 ngày được nghỉ trước khi bước vào trận đấu với đội chủ nhà.

Xác định HLV đầu tiên bị sa thải tại AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng