Quảng cáo

Chanathip: 'Thái Lan không thể thua Việt Nam ở bán kết AFF Cup'

Thứ ba, 21/12/2021 14:00 PM (GMT+7)

Tiền vệ Chanathip cho rằng Thái Lan sẽ không để thua trước ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Sau chiến thắng trước Campuchia ở lượt trận cuối cùng bảng B AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam đã xác định được đối thủ của mình tại bán kết. Theo đó, với việc chỉ đứng thứ 2 sau khi khép lại vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với ĐT Thái Lan để cạnh tranh tấm vé dự chung kết.

Đây được xem là thử thách khó khăn cho tham vọng bảo vệ chức vô địch của Những chiến binh Sao Vàng. Thầy trò HLV Mano Polking đang có được phong độ ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp tại giải đấu năm nay.

Chia sẻ về trận bán kết sắp tới, tiền vệ Chanathip cho biết: "Chúng tôi đã không mong gặp ĐT Việt Nam tại bán kết. Thái Lan nghĩ rằng sẽ đối đầu với Indonesia. Tuy nhiên mọi thứ đã vậy, tại bán kết đội nào cũng mạnh và toàn đội sẽ phải tập trung hết sức.

[Downloader.la]-61c052e2e50a6
Chanathip quyết tâm không để thất bại trước ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Việt Nam thi đấu ấn tượng khi chưa để thủng lưới bàn thua nào tuy nhiên chúng tôi không quá bận tâm về điều này. Toàn đội sẵn sàng cho mọi tình huống, không thể bất cẩn và đã sẵn sàng 100% để giành được kết quả tốt.

Thái Lan không thể thua Việt Nam ở bán kết. Toàn đội đã làm mọi thứ không phải để thua ở vòng này. Dĩ nhiên bán kết sẽ rất khó khăn nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn là vào chung kết và vô địch".

Chanathip và một loạt trụ cột khác của ĐT Thái Lan đang có được nền tảng thể lực sung mãn nhất. Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp chủ nhà Singapore, HLV Mano Polking chỉ tung đội hình dự bị vào sân chính vì thế mà những cầu thủ quan trọng của đội bóng này được nghỉ khoảng thời gian khá dài cho với ĐT Việt Nam.

Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra ngày 23/12 và lượt về ngày 26/12, trên sân Quốc gia Singapore.

Xác định HLV đầu tiên bị sa thải tại AFF Cup 2021?

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng