Quảng cáo

Người Thái lo sợ đội nhà 'gặp dớp' trước Việt Nam

Thứ ba, 21/12/2021 18:04 PM (GMT+7)

Truyền thông xứ Chùa vàng bày tỏ sự lo ngại khi Voi chiến chưa thắng Việt Nam lần nào khi có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo.

VIDEO: ĐT Thái Lan thắng Philippines để vào bán kết (Dugout)

Trận đối đầu giữa Việt Nam vs Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2021 đang nóng lên từng giờ. Hai đội luôn là kỳ phùng địch thủ trong khu vực. Thậm chí, rất đông NHM đã kỳ vọng vào trận chung kết trong mơ giữa Việt Nam vs Thái Lan.

Mới đây, tờ Siam Sport đã có bài viết thống kê lại lịch sử đối đầu giữa 2 đội kể từ khi HLV Park Hang Seo làm việc tại Việt Nam. Theo thông tin từ Siam Sport, HLV Park chưa từng để thua Thái Lan ở các cấp độ đội tuyển.

Cụ thể, dưới sự dẫn dắt của HLV Park, các chiến binh Sao vàng thắng 1 trận và hòa 4 trận, trong đó có 3 trận kết thúc mà không đội nào ghi bàn.

Trận thắng duy nhất mà Việt Nam có được trước Thái Lan là tại King's Cup 2019. Khi đó, chúng ta đã đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0.

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại Vòng loại World Cup 2022. Trận đấu đó được diễn ra vào ngày 19/11/2019, Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 trên sân Mỹ Đình.

Người Thái lo sợ đội nhà 'gặp dớp' trước Việt Nam 97700
Thống kê của Siam Sport khiến CĐV xứ Chùa vàng lo ngại

Siam Sport bày tỏ sự lo ngại trước thống kê trên, bởi Voi chiến chưa có trận thắng nào khi bóng đá Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo. ĐT Thái Lan đang đặt quyết tâm rất lớn trong việc giành chức vô địch AFF Cup, vì thế, điều này cũng ít nhiều khiến NHM xứ Chùa vàng bận tâm.

Hiện, cả ĐT Việt Nam và Thái Lan đều đang tích cực tập luyện để hướng tới trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021 vào ngày 23/12. Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra trên SVĐ QG Singapore.

Trao đổi với truyền thông, Chanathip cho biết: "Chúng tôi đã không mong gặp ĐT Việt Nam tại bán kết. Thái Lan nghĩ rằng sẽ đối đầu với Indonesia. Tuy nhiên mọi thứ đã vậy, tại bán kết đội nào cũng mạnh và toàn đội sẽ phải tập trung hết sức".

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Chuyên gia Hàn Quốc 'tiên tri' 2 đội tuyển vào chung kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng