Quảng cáo

Chuyên gia Hàn Quốc 'tiên tri' 2 đội tuyển vào chung kết AFF Cup

Thứ tư, 22/12/2021 11:44 AM (GMT+7)

Theo nhận định của chuyên gia người Hàn Quốc, Việt Nam chính là một trong hai đội góp mặt ở trận chung kết AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Việt Nam và Indonesia chính là 2 đội bóng đại diện ở bảng B góp mặt tại bán kết AFF Cup 2021. ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với đối thủ rất mạnh là Thái Lan, trong khi đó, Indonesia sẽ đụng độ đội chủ nhà Singapore.

Truyền thông Hàn Quốc đang đặc biệt quan tâm đến các trận ở bán kết, bởi có đến 2 vị chiến lược gia xứ Kim chi góp mặt là HLV Park Hang Seo và ông Shin Tae Yong.

Mới đây, chia sẻ trên tờ Sport Daum, chuyên gia Kim Seong-won đã đưa ra dự đoán về kết quả của 2 trận bán kết:

"HLV Park Hang Seo là một trong những HLV giỏi nhất của Đông Nam Á. Tuy nhiên, người đàn em Shin Tae Yong lại mới nổi lên sau khi giúp Indonesia thăng tiến vượt bậc ở AFF Cup 2021. Trận chung kết khốc liệt giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ xảy ra khi 2 đội vượt qua vòng bán kết AFF Cup 2021.

Chuyên gia châu Á 'tiên đoán' 2 đội tuyển vào chung kết AFF Cup 97607
Chuyên gia Hàn Quốc dự đoán Việt Nam vs Indonesia sẽ đụng độ ở chung kết AFF Cup 2021

HLV Park Hang Seo là người hùng của bóng đá Việt Nam khi giúp họ có chiếc cup vô địch AFF Cup lần thứ 2 trong lịch sử vào năm 2018. Còn về phía HLV Shin Tae Yong, ông ấy đang trở thành niềm tự hào của người dân Indonesia khi giúp ĐTQG nước này lọt vào bán kết sau khi bị loại từ vòng bảng ở AFF Cup 2018.

Hai nhà cầm quân người Hàn Quốc đang tạo ra cơn sốt ở AFF Cup 2021. Không quá bất ngờ nếu như Việt Nam và Indonesia tái đấu ở trận chung kết AFF Cup".

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang gấp rút hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận gặp Thái Lan vào ngày 23/12 tới. HLV Park nhắc nhở các học trò thoải mái tinh thần và tập trung cho mục tiêu phía trước.

Trong khi đó, trận đấu giữa Singapore vs Indonesia sẽ diễn ra ngày 22/12. Các trận tại bán kết và chung kết đều đá trên SVĐ QG Singapore.

 Việt Nam vs Thái Lan: Khẳng định vị thế 'ông Vua Đông Nam Á'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng