Quảng cáo

Danh thủ chỉ thẳng cái tên MU cần ‘tống khứ’ ngay trong tháng 1

Thứ tư, 22/12/2021 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu danh thủ Noel Whelan đã chỉ ra cái tên Man United cần bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu danh thủ Noel Whelan đã chỉ ra cái tên Man United cần đẩy đi ngay trong phiên chợ đông tới đây. Cụ thể, cái tên mà Noel Whelan muốn nhắc đến chính là Paul Pogba, ngôi sao người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Quỷ đỏ.

“Với những gì Pogba đã thể hiện trong màu áo Manchester United, cậu ấy đã đưa mình vào thế khó. Cậu ấy đã cho thấy một phong độ tệ hại trong quãng thời gian dài vừa rồi”.

“Đã từng có thời gian Pogba thể hiện được những phẩm chất cho thấy cậu ấy xứng đáng với số tiền mà Man United đã bỏ ra, tuy nhiên phần lớn màn trình diễn cho thấy cậu ấy như một cầu thủ trung bình”.

pogba-3
Man United được khuyên nên tống khứ Pogba (Ảnh: Internet)

“Hãy nhìn xem, Pogba chưa thể hiện được nhiều để có thể tiếp tục ở lại Man United. Nếu họ có thể thu được một khoản tiền từ việc bán cậu ấy trong phiên chợ đông sắp tới thì thật tuyệt vời”.

“Man United sẽ phát triển tốt hơn nếu không có cậu ấy. Hiện tại, họ cần những cầu thủ có tính cách khác trong phòng thay đồ để giúp đội bóng tiến về phía trước. Tôi nghĩ Rangnick có lẽ cũng biết điều đó”.

Hiện tại, Pogba đang gặp phải một chấn thương dài hạn và không thể ra sân cho Man United. Trong bối cảnh hợp đồng của ngôi sao người Pháp sẽ đáo hạn vào kỳ chuyển nhượng hè 2022, đây được xem là rào cản khiến cầu thủ này khó có thể tiếp tục ở lại Old Trafford.

Được biết, Paul Pogba cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn tại châu Âu có thể kể đến PSG, Real Madrid và Barca. Nếu không thể tìm thấy tiếng nói chung, rất có thể Quỷ đỏ sẽ chia tay ngôi sao người Pháp ngay trong tháng Giêng năm 2022.

Ralf Rangnick ra tay, MU hoàn tất bản hợp đồng với Erling Haaland?

'Người thay thế Ronaldo' lên tiếng, gia nhập MU ngay trong tháng Giêng?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT