Quảng cáo

Ralf Rangnick ra tay, MU hoàn tất bản hợp đồng với Erling Haaland?

Thứ tư, 22/12/2021 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi tiếp quản ghế nóng của Man United, HLV Ralf Rangnick đang lên kế hoạch giúp đội bóng này hoàn tất thương vụ Erling Haaland.

Theo Manchester Evening News, ngay sau khi tiếp quản ghế nóng của Manchester United, HLV Ralf Rangnick đã bắt đầu hành động để có thể hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. Vào thời điểm đó, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của ngôi sao người Na Uy sẽ chính thức có hiệu lực.

Cũng theo nguồn tin trên, nhà cầm quân người Đức đang thúc giục BLĐ của Quỷ đỏ nhanh chóng đẩy mạnh thương vụ lần này. Trong bối cảnh MU đang thiếu đi một chân sút chủ lực trên hàng tấn công (Ronaldo và Cavani đã ở độ tuổi bên kia sườn dốc), Erling Haaland được xem là phương án dài hạn để đảm nhận khâu ghi bàn tại đội bóng.

haaland
HLV Ralf Rangnick thúc giục MU đẩy nhanh thương vụ Haaland (Ảnh: Internet)

Được biết, HLV Ralf Rangnick cũng có mối quan hệ khá tốt với cha của Erling Haaland là ông Alf-Inge Haaland. Nhà cầm quân người Đức xây dựng mối quan hệ từ năm 2018 khi đưa Haaland từ Molde đến Red Bull Salzburg. Hiện tại, HLV Rangnick được cho là cũng bắt đầu đặt vấn đề với ông Alf-Inge Haaland về việc đưa chân sút sinh năm 2000 đến Anh vào năm tới.

Erling Haaland gia nhập Dortmund từ RB Salzburg vào tháng 1 năm 2020 với mức giá 20 triệu euro. Sau hơn 2 mùa giải thi đấu cho đội chủ sân Signal Iduna Park, ngôi sao người Na Uy đã vươn tầm trở thành chân sút được săn đón hàng đầu châu Âu. Ở mùa giải năm nay, Haaland đang có cho mình 19 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 16 lần ra sân tính trên mọi đấu trường. Bên cạnh Manchester United, chân sút 21 tuổi cũng đang lọt tầm ngắm của hàng loạt đại gia châu Âu như Manchester City, PSG hay Real Madrid.

MU đã tìm ra cái tên xứng tầm thay thế Ed Woodward

MU có thể vào top 4 ngay đầu năm mới 2022?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT