Quảng cáo

Thầy Park 'bất ngờ' bị HLV Indonesia bỏ xa ở giải thưởng của AFF Cup

Thứ tư, 22/12/2021 10:24 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia đang dẫn đầu lượt bình chọn ở giải thưởng HLV xuất sắc nhất vòng bảng của AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Sau khi AFF Cup 2021 chuẩn bị bước vào vòng bán kết, BTC giải đã đưa ra 5 ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất vòng bảng. Ngoài HLV Park Hang Seo thì 4 cái tên còn lại lần lượt là Mano Polking (Thái Lan), Ryu Hirose (Campuchia), Shin Tae-yong (Indonesia) và Tatsuma Yoshida (Singapore). 

Cập nhật tỷ lệ bình chọn hiện tại, HLV Park Hang Seo đang bị người đồng hương Shin Tae-yong bỏ cách khá xa. Cụ thể lượng vote của HLV Indonesia đã là 72395 phiếu, chiếm tới 79,33%. Trong khi đó dù đứng ở vị trí thứ 2 nhưng thuyền trưởng của ĐT Việt Nam chỉ chiếm có 13,45% với tổng cộng 12276 phiếu bầu.

Ngoài ra trang chủ của AFF Cup 2021 cũng đưa ra những phân tích về vai trò và lối chơi ông thầy người Hàn Quốc như sau: "Trong lần tham dự AFF Cup thứ 2 của mình, HLV Park Hang Seo tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc giám sát sự phát triển thế hệ cầu thủ tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.

qda
Tỷ lệ bình chọn cho giải HLV xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2021

Dưới sự dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc không có gì ngạc nhiên khi "Những chiến binh sao vàng" tiếp cận mọi trận đấu với sơ đồ 3-4-2-1 ổn định và liên tục tìm cách điều khiển nhịp độ trận đấu bằng những pha chuyền bóng và di chuyển phức tạp"

Trong danh sách đề cử của giải thưởng HLV xuất sắc nhất vòng bảng, chỉ có riêng cặp đôi của đội tuyển Campuchia là Ryu Hirose và Keisuke Honda là không thể góp mặt ở bán kết. Ngoài ra 2 HLV ở bảng A là Polking của ĐT Thái Lan và Tatsuma Yoshida của Singapore lại có tỷ lệ phiếu bầu cực thấp với lần lượt 0,46% và 0,14%.

ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tổn thất lớn trước trận gặp Thái Lan

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng