Quảng cáo

'Người thay thế Ronaldo' lên tiếng, gia nhập MU ngay trong tháng Giêng?

Thứ tư, 22/12/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những mục tiêu được Man Utd nhắm đến để thay thế Cristiano Ronaldo đã lên tiếng về tương lai bản thân.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang là cây săn bàn chủ lực của Man Utd. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha chuẩn bị bước sang tuổi 37, đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ không thể để CR7 gánh toàn bộ trọng trách trên hàng công.

Theo truyền thông Anh, đôi chủ sân Old Trafford đang nhắm đến tiền đạo Julian Alvarez của River Plate. Ngôi sao 21 tuổi đã tự khẳng định mình là một trong những tài năng sáng giá nhất Argentina, với 18 bàn thắng và 7 lần kiến tạo sau 21 trận đấu mùa này.

alvarez-1
Alvarez sở hữu tiềm năng cực lớn. Ảnh: Getty

Hợp đồng hiện tại của Alvarez sẽ hết hạn vào tháng 12 năm 2022 và có điều khoản giải phóng trị giá 17 triệu bảng. Điều này giúp Man Utd đứng trước cơ hội rất lớn để có được phương án thay thế Ronaldo, ngay trong phiên chợ Đông sắp tới.

Mới đây, bản thân tiền đạo sinh năm 2000 cũng lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình. Alvarez úp mở khả năng ra đi, dù không cho biết chi tiết về bến đỗ tiếp theo của mình.

"Thành thật mà nói, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, giờ đây tôi chỉ nghĩ đến việc ăn mừng. Chúng ta hãy chờ

xem mọi chuyện thế nào trong tháng Giêng", tuyển thủ Argentina chia sẻ với báo chí sau khi cùng River Plate vô địch Trofeo de Campeones.

Khi được hỏi liệu việc đổi đội bóng có thể ảnh hưởng tới cơ hội thi đấu tại World Cup 2022 hay không, tiền đạo 21 tuổi cho biết: "Tất cả chúng ta đều biết World Cup có ý nghĩa như thế nào đối với một cầu thủ. Khi tôi đưa ra quyết định, tôi sẽ chọn những gì tốt nhất cho mình".

Mới đây, tờ Ole của Argentina cho biết Man Utd đã chủ động liên hệ để bày tỏ sự quan tâm tới Alvarez. Với những gì đã xảy ra, giới mộ điệu tin rằng tiền đạo sinh năm 2000 sẽ sớm chuyển đến Old Trafford, thậm chí là ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông 2022.

MU đã tìm ra cái tên xứng tầm thay thế Ed Woodward

MU có thể vào top 4 ngay đầu năm mới 2022?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT