Quảng cáo

Thay đổi quyết định, Pogba chốt tương lai khiến tất cả phải bất ngờ?

Thứ bảy, 25/12/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của ngôi sao người Pháp tại Man Utd vẫn đang là một câu hỏi lớn đối với người hâm mộ.

Gia nhập Manchester United vào mùa hè năm 2016 với cái giá lên tới 89 triệu bảng - số tiền kỷ lục mà Quỷ đỏ đã chi ra cho một cầu thủ, Paul Pogba nhận được rất sự chú ý. Tuy nhiên, những gì anh đóng góp cho đến lúc này vẫn chưa xứng đáng với những kỳ vọng của các CĐV.

Cựu tiền vệ của Juventus dù có nhiều thời điểm chơi rất thăng hoa, dù vậy cái anh thiếu lại là duy trì được phong độ đó trong một thời gian dài. Không dừng lại ở đó, thái độ thi đấu của Pogba cũng là điều khiến nhiều người hâm mộ Man Utd cảm thấy ‘nóng mắt’.

Chính vì lẽ đó mà, Pogba đang được cho là sẽ chắc chắn rời Old Trafford vào mùa hè tới, thời điểm mà hợp đồng giữa anh và nửa đỏ thành Manchester sẽ kết thúc. Tuy nhiên, việc HLV Ralf Rangnick lên nắm quyền dường như đã khiến cầu thủ 28 tuổi đổi ý.

man-utd-va-tuong-lai-cua-pogba-su-that-bat-ngo-duoc-he-lo-1640075710-1
Pogba đang muốn ở lại Man Utd

Và theo thông tin mới nhất của tờ ESPN, Pogba muốn ở lại Man Utd bất chấp những bất ổn xung quanh tương lai. Ngoài ra, nhật báo này còn cho biết đội bóng giàu thành tích của nước Anh sẽ chỉ xem xét bán tiền vệ sinh năm 1993 nếu họ không thể ký hợp đồng mới.

Với việc Pogba vẫn chưa chính thức đưa ra thông báo rằng bản thân không muốn ở lại, Man Utd vẫn sẽ có cơ hội để giữ chân cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng với bằng một thỏa thuận dài hạn.

Nếu giữ chân được Pogba thì sẽ là một trong những thành công đầu tiên của Rangnick trong công cuộc đưa Man Utd trở lại vị thế của một ông lớn tại xứ sở sương mù cũng như châu Âu.

Vòng 19 Ngoại hạng Anh hoãn 2 trận đấu, cờ đến tay MU

Rời MU, Phil Jones khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Kagawa trong màu áo Dortmund
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT