Quảng cáo

Chuyển nhượng mùa Đông: 10 'bom tấn' sẵn sàng được 'kích nổ'

Thứ sáu, 24/12/2021 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Còn chưa đầy 10 ngày nữa, kỳ chuyển nhượng đông sẽ chính thức mở ra. Bốn trụ cột của MU cùng các bom tấn khác như Mbappe, Haaland,... tạo thành 10 thương vụ sẵn sàng làm nóng cả châu Âu.

Kylian Mbappe

PSG và Mbappe đang rơi vào tình cảnh giống với MU và Pogba khi mà họ cũng sẽ hết giao kèo vào hè 2022. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đương nhiên muốn "níu" Mbappe. Tuy nhiên, họ cũng sẵn sàng bán đi tiền đạo người Pháp để tránh mất trắng cầu thủ từng tiêu tốn tới 180 triệu Euro trong trường hợp không thể ký hợp đồng mới.

Chuyển nhượng mùa đông: 6 'bom tấn' cực khủng và 4 sao MU sẽ đi đâu về đâu? 98457
Mbappe đã sẵn sàng để tới Real từ mùa hè năm ngoái. Ảnh: internet

Điểm đến khả thi nhất của Mbappe ở thời điểm này chỉ có thể là Real Madrid. Khả năng ra đi sẽ rơi vào khoảng 70%

Erling Haaland

Mặc dù vẫn còn hợp đồng với Dortmund tới hè 2023 nhưng Haaland lại đang nhận được quá nhiều sự quan tâm của các ông lớn ở châu Âu. Thậm chí, giới thạo tin của Đức đã dấy lên những câu hỏi về hành động vẫy tay chào khán giả Dortmund như sắp chia tay của Haaland.

Chuyển nhượng mùa đông: 6 'bom tấn' cực khủng và 4 sao MU sẽ đi đâu về đâu? 98458
Dortmund liệu còn giữ chân được Erling Haaland? Ảnh: internet

Điểm đến tiềm năng của Haaland hiện tại có quá nhiều như MU, Real, Barca, Man City, Liverpool. Cũng không loại trừ khả năng ngôi sao trẻ người Na-Uy sẽ ở lại Dortmund cho tới mùa hè. Khả năng ra đi của Haaland rơi vào khoảng 50%

Antonio Rudiger

Những bất đồng quan điểm của trung vệ người Đức và Chelsea về vấn đề lương thưởng đang khiến tương lai của Rudiger tại Stamford Bridge mông lung hơn bao giờ hết. Chelsea có thể bán tháo Rudiger ngay mùa Đông này cho Real với giá rẻ còn hơn là mất trắng. 

Khả năng thành công của thương vụ: 60%

Philippe Coutinho

Coutinho vẫn đang là nhân tố quan trọng của Barca dưới thời Xavi. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil lại đang được "đại gia" Newcastle chèo kéo rất mạnh mẽ. Trong bối cảnh đang cần tiền để làm mới đội bóng, không loại trừ khả năng Barcelona sẽ bán đi tiền vệ tấn công của mình. 

Chuyển nhượng mùa đông: 6 'bom tấn' cực khủng và 4 sao MU sẽ đi đâu về đâu? 98459
Coutinho sẽ quay trở lại Ngoại hạng Anh? Ảnh: internet

Khả năng thành công của thương vụ: 40%

Dusan Vlahovic

Chỉ có duy nhất Lewandowski ở mùa giải này là đang ghi bàn nhiều hơn Dusan Vlahovic trong các giải VĐQG châu Âu. Điều ấy đã đủ để cho Fiorentina thấy rằng chiếc áo tím của Viola đã không còn vừa vặn với chân sút người Serbia nữa. 

Chuyển nhượng mùa đông: 6 'bom tấn' cực khủng và 4 sao MU sẽ đi đâu về đâu? 98460
Chân sút người Serbia đã từ chối gia hạn với Fiorentina. Ảnh: internet

Hiện tại có 3 CLB đang theo dõi rất sát Dusan Vlahovic đó là Liverpool, Tottenham và Arsenal. Khả năng thành công của thương vụ này là khoảng 60%.

Pierre-Emerick Aubameyang

Aubameyang và Arteta có lẽ đã kết thúc mối lương duyên của mình tại Arsenal. Tiền đạo người Gabon đã ra tập riêng để chuẩn bị cho AFCON cùng ĐTQG còn HLV người Tây Ban Nha cũng khẳng định không còn muốn sử dụng cựu đội trưởng Arsenal nữa. 

Điểm đến khả dĩ nhất của Aubameyang tháng Giêng tới đây là Barcelona. Khả năng thành công của thương vụ rơi vào khoảng 70%.

Bốn ngôi sao của MU

Với việc nhiều nguồn tin uy tín xác nhận thì gần như 4 cái tên Dean Henderson, Martial, Marcus Rashford và Paul Pogba đã chuẩn bị xong 'hành lý' để rời Old Trafford. 

Với thủ thành trẻ tuổi Dean Henderson, nhiều khả năng anh sẽ được cho mượn vì được coi là tương lai của MU. Điểm đến khả dĩ hiện tại của thủ thành người Anh là Ajax và Newcastle. Khả năng thành công của thương vụ rơi vào khoảng 80%. 

Chuyển nhượng mùa đông: 6 'bom tấn' cực khủng và 4 sao MU sẽ đi đâu về đâu? 98463
Các ngôi sao của MU đang tìm đường "chạy trốn" Old Trafford? Ảnh: internet

Martial và Rashford có vẻ đã rất muốn ra đi sau những lùm xùm với Ronaldo. Trong khi chân sút người Pháp công khai chọn Sevilla làm bến đỗ tiếp theo thì Rashford lại đang đứng giữa 2 lựa chọn Juventus và Barcelona. 

Khả năng ra đi: Rashford - 50%, Martial: 80%

Việc Paul Pogba chắc chắn không kí thêm hợp đồng với MU sẽ khiến đội chủ sân Old Trafford muốn "tống khứ" cầu thủ người Pháp ngay tháng Giêng này để tránh mất trắng. Điểm đến tiềm năng của tiền vệ 28 tuổi có thể là Juventus hoặc Real Madrid. 

Khả năng ra đi của Pogba: 80%.

Chuyển nhượng bóng đá 24/12: MU có tân binh đầu tiên, Real thay Benzema?

Fabrizio Romano nói thẳng về việc MU thúc đẩy mua Haaland

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Haaland Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT