Quảng cáo

Vòng 19 Ngoại hạng Anh hoãn 2 trận đấu, cờ đến tay MU

Thứ sáu, 24/12/2021 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau những ca nhiễm Covid-19 mới được xác nhận, Ngoại hạng Anh buộc phải hoãn 2 trận đấu ở vòng đấu thứ 19.

Theo xác nhận của ban tổ chức Ngoại hạng Anh, 2 trận đấu thuộc vòng 19 giữa Liverpool với Leeds và Wolves với Watford sẽ buộc phải tạm hoãn. Nguyên nhân không có gì mới mẻ, khi 2 CLB Leeds và Watford xuất hiện nhiều ca nhiễm Covid-19.

Đại diện Premier League cho biết: "Theo yêu cầu hoãn từ Leeds United và Watford, ban lãnh đạo Premier League đã họp vào sáng nay và rất tiếc phải thông báo rằng các trận đấu của 2 CLB này ở Boxing Day sẽ không thể diễn ra như lịch trình".

2-2
Liverpool bất ngờ bị hoãn đá do đối thủ xuất hiện nhiều ca bệnh. Ảnh: Getty

Những người đứng đầu giải đấu số một xứ sương mù sẽ xem xét kỹ lưỡng từng trận đấu một. Chính vì thế, 8 trận đấu còn lại của vòng 19 sẽ diễn ra như thường lệ. Chuyến làm khách của Liverpool trước Leicester ở vòng 20 nhiều khả năng cũng sẽ không bị ảnh hưởng.

Đối với Leeds United, đội bóng của Marcelo Bielsa dự kiến sẽ chưa thể trở lại trong ít ngày tới. Trong khi đó, trường hợp của Watford không quá nghiêm trọng khi các cầu thủ của đội bóng này đã chủ động cách ly.

"Do các cầu thủ đã được cách ly, dự kiến Watford sẽ thi đấu trở lại vào thứ Ba ngày 28 tháng 12, gặp West Ham United", Ngoại hạng Anh xác nhận.

Với việc lịch thi đấu của các đối thủ tại Ngoại hạng Anh bị ảnh hưởng, Man Utd sẽ không bị bỏ lại quá xa trên

bảng xếp hạng. Quỷ đỏ hiện đã thi đấu ít hơn phần lớn các đội bóng khác 2 trận đấu, sau khi xuất hiện nhiều ca nhiễm bệnh, dẫn đến việc chưa thể ra sân đối đầu Brentford cũng như Brighton.

Theo cập nhật mới nhất, các cầu thủ của United đã trở lại gần như đầy đủ trong buổi tập mới nhất. Được biết, HLV Ralf Rangnick sẽ có tới 25 cầu thủ trong chuyến làm khách trước Newcastle, đội đang xếp áp chót Ngoại hạng Anh.

Rời MU, Phil Jones khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Không phải Barca hay Juventus, Martial chốt bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kamara ở mùa giải 2020/21
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT