Quảng cáo

Nhà báo xác nhận, lộ diện ngôi sao đầu tiên đến MU dưới thời Rangnick?

Thứ năm, 23/12/2021 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng bận rộn khi mà nhà cầm quân người Đức đang muốn bổ sung lực lượng.

Sau khi lên nắm quyền tại Manchester United để thay cho Ole Gunnar Solskjaer, HLV Ralf Rangnick đã giúp đội bóng này thi đấu tốt hơn. Cụ thể, sau 3 trận đấu đầu tiên người được mệnh danh là “Bố già của Gegenpressing” có 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều vấn đề mà Rangnick cần phải quyết để giúp Man Utd thực sự lấy lại được vị thế của một ông lớn tại nước Anh cũng như châu Âu. Và một trong những việc đó là thanh lọc lại lực lượng.

Hiện tại, những cái tên được cho là sẽ rời Old Trafford trong tháng Một tới là Edinson Cavani, Anthony Martial, Jesse Lingard và Phil Jones. Ngoài ra, tiền vệ Paul Pogba cũng gần như chắc chắn sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Man-United-transfer-target-Boubacar-Camara-rejects-new-deal-with-compressed
Kamara rất có thể là tân binh đầu tiên của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Chính vì lẽ đó mà Rangnick đang rất muốn đưa về một cầu thủ chất lượng ở khu trung tuyến để thay thế cho nhà vô địch World Cup 2018. Và nhà cầm quân người Đức đã xác định được tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cụ thể, nhà báo uy tín về các tin tức chuyển nhượng - Fabrizio Romano xác nhận: “Man Utd sẽ tập trung vào việc chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự và họ đang xem xét các lựa chọn. Dù chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào thật sự tiến triển nhưng Man Utd muốn có Boubacar Kamara”.

Hiện tại, hợp đồng của Kamara với Marseille chỉ còn thời hạn 6 tháng, vì thế đội bóng nước Pháp nhiều khả năng sẽ giảm giá bán đáng kể vào tháng Một tới. Và đây cũng chính là cơ hội tốt để Man Utd sở hữu ngôi sao sinh năm 1999.

Rời MU, Phil Jones khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Không phải Barca hay Juventus, Martial chốt bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kamara ở mùa giải 2020/21
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rangnick chuyển nhượng Boubacar Kamara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT