Quảng cáo

Học trò cũ của Sir Alex chính thức thất nghiệp

Thứ năm, 23/12/2021 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian chơi bóng tại Hy Lạp thì mới đây tiền vệ Shinji Kagawa đã chính thức trở thành cầu thủ tự do.

Năm 2010, Shinji Kagawa gia nhập Borussia Dortmund từ đội bóng ở quê nhà là Cerezo Osaka. Trong 2 năm chơi bóng cho đội bóng vàng đen, cầu thủ người Nhật Bản đã có được 2 chức vô địch Bundesliga liên tiếp.

Mùa hè năm 2012, Kagawa chuyển đến Manchester United, tuy nhiên anh đã không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Alex Ferguson có. Dù vậy, ngôi sao đến từ châu Á cũng kịp để lại một chút ấn tượng với 6 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo sau 57 lần ra sân.

Sau hai năm, Kagawa trở lại Dortmund vào năm 2014. Tuy nhiên, ở lần này anh đã không thể tìm lại được phong độ như trước đó và dần dần trở thành người thừa tại Signal Iduna Park.

hi-res-185662060-shinji-kagawa-of-manchester-united-in-action-during-the_crop_north
Kagawa đã có quãng thời gian không mấy thành công tại Man Utd

Chính vì lẽ đó mà đến đầu năm nay, Kagawa đã gia nhập CLB PAOK Saloniki sau 3 tháng không được ra sân một lần nào tại Dortmund. Dù vậy, anh tiếp tục không được thể hiện mình và mới đây người học trò cũ của Sir Alex đã bị chấm dứt hợp đồng.

Sau khi thông báo chính thức được đội bóng Hy Lạp, Kagawa đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Cụ thể, anh viết trên trang Instagram cá nhân rằng:

“Kính gửi những người hâm mộ PAOK và các cầu thủ. Tôi xin lỗi vì không đáp ứng được mong đợi của các bạn. Tôi rất biết ơn với sự hỗ trợ của các bạn. Tôi chúc các bạn mọi điều tốt đẹp và cảm ơn các bạn”.

Với tình cảnh hiện tại, thật khó để Kagawa tiếp tục sự nghiệp ở châu Âu, vì thế nhiều khả năng anh sẽ trở lại chơi bóng cho một đội bóng ở Nhật Bản trước khi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Rời MU, Phil Jones khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Danh thủ chỉ thẳng cái tên MU cần ‘tống khứ’ ngay trong tháng 1

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Kagawa trong màu áo Dortmund
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shinji Kagawa MU Sir Alex chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT