Quảng cáo

Mâu thuẫn với HLV, mục tiêu thay thế Pogba gửi thông điệp tới MU

Thứ năm, 23/12/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Trước những tin đồn về việc chuyển tới khoác áo MU, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đã có những thông điệp gửi tới CLB này.

Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đang có những bất đồng quan điểm với tân HLV của Lazio, ông Maurizio Sarri. Theo đó, nhiều nguồn tin đã đặt ra nghi vấn về việc tuyển thủ người Serbia sẽ chuyển tới khoác áo CLB Manchester United. 

Mục tiêu thay thế Pogba đưa ra câu trả lời về việc khoác áo MU 98163
Sergej Milinkovic-Savic là mục tiêu chuyển nhượng của MU nhiều năm gần đây. Ảnh: internet

Được biết, Milinkovic-Savic thường xuyên nằm trong mục tiêu chuyển nhượng của MU trong những "phiên chợ" nhiều năm gần đây. Tuy nhiên, dù rất nỗ lực nhưng chưa bao giờ đội chủ sân Old Trafford có được cái "gật đầu" của tiền vệ thuộc biên chế Lazio. 

Mới đây nhất, giữa những tin đồn tiếp tục được MU hỏi mua, Milinkovic-Savic đã bác bỏ hoàn toàn thông tin trên và cam kết gắn bó với Lazio dẫu bất đồng quan điểm với HLV. 

Cụ thể, trên Instagram, tiền vệ này đã đăng dòng trạng thái:" Tôi biết MU vẫn đang quan tâm tôi nhưng tôi không muốn chuyển tới đó thi đấu. Tất cả những gì tôi muốn là cống hiến cho Lazio và đưa CLB tới chiến thắng." 

Qua đó, ta có thể thấy được khát khao muốn cống hiến và sự trung thành của tuyển thủ người Serbia cho Lazio là rất lớn. Không những từ chối thẳng thừng MU, dòng trạng thái trên cũng đánh thẳng vào tham vọng mua tiền vệ có khả năng tung ra những cú sút trái phá từ ngoài vòng cấm này của nhiều ông lớn khác của bóng đá châu Âu.

Trên thực tế, Milinkovic-Savic năm nay mới 26 tuổi. Đẳng cấp và trình độ của tiền vệ Serbia đã được kiểm chứng qua nhiều năm khoác áo Lazio. Tuy nhiên, MU cũng không quá cần thiết phải có được chữ ký của cầu thủ này. 

Với việc gần như sẽ có được "máy quét" người Pháp, Boubacar Kamara của Marseille, MU cũng chẳng cần tới Sergej Milinkovic-Savic nữa. Ở sân Old Trafford hiện tại vẫn còn những cái tên chất lượng mà ông Ralf Rangnick có thể sử dụng tới như Van de Beek, Fred hay thậm chí cả Matic. 

Lịch thi đấu bán kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal lâm nguy, Chelsea gặp lại 'người cũ'

Rangnick đưa siêu sao trở lại tập luyện, Newcastle 'toát mồ hôi'

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Savic Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT