Quảng cáo

Lịch thi đấu bán kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal lâm nguy, Chelsea gặp lại 'người cũ'

Thứ năm, 23/12/2021 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi kết thúc loạt trận đêm qua ở cúp Liên đoàn Anh, chúng ta đã xác định được 2 cặp trận vô cùng nảy lửa và khó đoán ở lượt trận bán kết mùa này.

Theo đó, 4 đội bóng sẽ góp mặt ở vòng bán kết Cúp liên đoàn Anh mùa này đó là Liverpool, Arsenal, Chelsea và Tottenham.

Chelsea với sự tàn phá của Covid-19 đã ra sân với đội hình "lạ" nhất của họ từ đầu mùa tới giờ. Tuy nhiên, đối thủ của The Blues chỉ là Brentford nên các ngôi sao của Chelsea vẫn biết mình cần phải làm gì để kết thúc trận đấu. Bước vào vòng đấu sau, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tái ngộ 'người cũ' Antonio Conte.

18092021T0ttenhamChelsea1
Chelsea đối đầu Tottenham nảy lửa bán kết cúp Liên đoàn. Ảnh: internet

Về phía Tottenham, mặc dù phải đối đầu với một West Ham rất khó chịu nhưng chung cuộc, Gà trống đã xuất sắc đánh bại đội bóng cùng thành phố với tỉ số 2-1.

Cuộc đối đầu giữa Chelsea và Tottenham hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi mà Conte sẽ có dịp "quay lại mái nhà xưa" Stamford Bridge, nơi ông cũng đã từng nâng cao chiếc cúp Ngoại hạng Anh mùa giải 2017 với Chelsea.

Bán kết cúp Liên đoàn Anh: Chelsea vs Tottenham 

Lượt đi: 04/01/2022

Lượt về: 11/01/2022

Trong khi đó, Arsenal lại nhẹ nhàng đánh bại Sunderland 5-1 ngay trên sân nhà và bước vào vòng bán kết cúp Carabao mùa này. Tuy nhiên, thử thách của đoàn quân Mikel Arteta là vô cùng lớn khi họ sẽ phải đối mặt với đội bóng đã từng "nã" 4 bàn vào lưới họ mùa này, Liverpool. 

L-A
Chỉ phải gặp Arsenal, Liverpool sáng cửa vào chung kết. Ảnh: internet

Đoàn quân của Jurgen Klopp cũng vừa trải qua một trận đấu đầy cảm xúc kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ với Leicester tại Anfield. Sau khi cả 2 đội tạo ra 'mưa bàn thắng' với 6 pha lập công chia đều cho mỗi bên, Liverpool và Leicester đã kéo nhau tới loạt penalty đầy may rủi. Chung cuộc, The Kop đã vượt qua Bầy cáo với tỉ số penalty 5-4.

Với việc gặp Arsenal bị đánh giá thấp hơn, Liverpool đang đứng trước cơ hội lớn để vào chung kết cúp Liên đoàn Anh 2021/22 và nâng cao danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Bán kết cúp Liên đoàn Anh: Liverpool vs Arsenal

Lượt đi: 04/01/2022

Lượt về: 11/01/2022

Huyền thoại MU chỉ ra HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại

Rangnick đưa siêu sao trở lại tập luyện, Newcastle 'toát mồ hôi'

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp liên đoàn Anh bán kết Chelsea Liverpool Arsenal Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo