Quảng cáo

Rangnick đưa siêu sao trở lại tập luyện, Newcastle 'toát mồ hôi'

Thứ năm, 23/12/2021 07:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ralf Rangnick đã có những phát biểu mới nhất trong buổi tập ngày hôm qua của MU khiến tất cả fan đội bóng đều mừng rỡ khi thấy siêu sao họ yêu mến xuất hiện.

MU đang trải qua cơn bão Covid-19 khiến cho 2 trận đấu của họ với Brentford và Brighton tại giải Ngoại hạng Anh phải tạm hoãn. Tuy nhiên, ngày hôm qua các cầu thủ của Quỷ Đỏ đã quay trở lại Carrington tập luyện sau hơn 1 tuần phải đóng cửa để đảm bảo các biện pháp phòng dịch. 

Rangnick đưa siêu sao trở lại tập luyện, Newcastle 'toát mồ hôi' 98082
Ronaldo đã quay trở lại tập luyện, không mắc Covid-19. Ảnh: internet

Đáng nói, trong buổi tập ngày hôm qua, người ta đã bắt gặp siêu sao Cristiano Ronaldo của đội bóng quay trở lại tập luyện cùng nhiều đồng đội. Fan MU "mừng ra mặt" khi chân sút số 1 của họ ở mùa giải này không bị nhiễm Covid như nhiều lời đồn đoán. 

Ralf Rangnick phát biểu về siêu sao người Bồ sau buổi tập hôm qua:"Mặc dù đã 36 tuổi nhưng Ronaldo vẫn thể hiện phẩm chất sức khỏe và sự bền bỉ đáng kinh ngạc. Anh ấy không hề bị dính Covid-19 như lời đồn. Ronaldo đã hoàn thành rất tốt các bài tập và đạt điểm số tuyệt đối."

Ngoài Ronaldo, người ta cũng chứng kiến nhiều cầu thủ của MU đã trở lại tập luyện ở sân Carrington ngày hôm qua trong đó có Van de Beek , Mason Greenwood, Jesse Lingard và Luke Shaw ,...

Đây là những tín hiệu rất tích cực của đội chủ sân Old Trafford trong bối cảnh cuộc đua vào top 4 đang mở rộng với họ hơn bao giờ hết. Người không vui nhất khi nghe tin này có lẽ là Newcastle khi mà họ sẽ phải chạm trán với Manchester United vào ngày 28/12 tới đây. 

Với sự trở lại tập luyện của nhiều trụ cột, MU khả năng sẽ có một trận đấu áp đảo cho dù phải hành quân tới làm khách ở St James Park của Chích chòe. Quỷ Đỏ hiện đứng thứ 6 trên BXH với 27 điểm và kém top 4 chỉ vỏn vẹn 5 điểm.

Đoàn quân của Ralf Rangnick có lợi thế lớn để vào top 4 khi mà họ còn 2 trận với các đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhưng chưa đá do hoãn vì Covid-19. 

Bị 'sờ gáy', Inter Milan và Juventus dính vào bê bối tài chính?

Không mời Messi và Neymar, Mbappe biến sinh nhật thành 'tiệc chia tay'?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Rangnick covid-19 Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT