Quảng cáo

Bị 'sờ gáy', Inter Milan và Juventus dính vào bê bối tài chính?

Thứ tư, 22/12/2021 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, các điều tra viên của Văn phòng Công tố Milan đã bất ngờ khám xét các giấy tờ tài chính của CLB Inter Milan và Juventus vì tình nghi có dấu hiện gian lận trong các kỳ chuyển nhượng

Ngày hôm nay (22/12), nhà đương kim vô địch Serie A bất ngờ bị Văn phòng Công tố Milan "sờ gáy" vì tình nghi có dấu hiệu gian lận tài chính trong các kỳ chuyển nhượng từ năm 2017 cho tới nay. Theo đó, các giấy tờ pháp lý chuyển nhượng cũng như tài chính của Inter Milan đang bị tịch thu để điều tra làm rõ tình nghi trên. 

inter-vo-dich
Inter Milan hiện là nhà đương kim vô địch Serie A. Ảnh: internet

Phát ngôn viên của cuộc điều tra này cho hay:"Văn phòng Công tố Milan đưa ra yêu cầu xác minh rằng các khoản vốn, lãi, thu và chi đã được ghi chép chính xác ở tài khoản đại diện CLB Inter Milan hay chưa. Chúng tôi đã tạm giữ toàn bộ giấy tờ pháp lý về vụ việc để điều tra và làm rõ." 

Đứng trước nguy cơ bê bối tài chính, người đại diện bên phía Inter Milan đã có những phát biểu để trấn an dư luận cũng như các CĐV:"Chúng tôi cam đoan đã tuân thủ rất chặt chẽ các yêu cầu và điều luật. Các kế toán cũng luôn được chúng tôi theo dõi tình hình sát sao và nghiêm ngặt nhất nên sẽ không có sai phạm nào ở đây cả".

 

Phía Inter Milan cũng cho biết thêm:"Không có nhân viên nào của chúng tôi bị điều tra cá nhân. Đây chỉ là một cuộc điều tra sơ bộ và lập luận của Văn phòng Công tố là chưa chính xác."

Tháng trước, Juventus cũng đã bị chính cơ quan này "sờ gáy" . Những nhân vật bị điều tra gắt gao là chủ tịch Andrea Agnelli và phó chủ tịch Pavel Nedved. 

Được biết, cuộc thăm dò tập trung vào việc định giá chuyển nhượng tăng cao, cho phép cầu thủ chuyển từ câu lạc bộ này sang câu lạc bộ khác với giá chính thức cao hơn nhiều so với giá trị thật của họ. Nếu như Juventus và Inter Milan thực sự gây ra sai phạm trên thì họ sẽ tiếp tục đứng trước những nguy cơ dính vào bê bối tài chính. 

Không mời Messi và Neymar, Mbappe biến sinh nhật thành 'tiệc chia tay'?

Chủ tịch FIFA tuyên bố bất ngờ về việc tổ chức World Cup 2 năm 1 lần

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Juve bê bối
Xem thêm
TIN NỔI BẬT