Quảng cáo

Không mời Messi và Neymar, Mbappe biến sinh nhật thành 'tiệc chia tay'?

Thứ tư, 22/12/2021 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Thật bất ngờ khi hôm 20 vừa qua, Mbappe đã tổ chức tiệc sinh nhật với rất nhiều cầu thủ PSG nhưng lại vắng bóng 2 đối tác trên hàng công là Messi và Neymar.

Siêu sao Kylian Mbappe của PSG vừa tổ chức tiệc sinh nhật tròn 23 tuổi của mình hôm 20 vừa rồi tại một nhà hàng nổi tiếng của Paris. Tham dự bữa tiệc có rất nhiều đồng đội của cầu thủ người Pháp như Juan Bernat, Julian Draxler, Keylor Navas, Rafinha, Ander Herrera, Achraf Hakimi, Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum, Danilo Pereira, Marco Verratti,....

Không mời Messi và Neymar, Mbappe định biến sinh nhật thành 'tiệc chia tay? 97897
Buổi tiệc sinh nhật của Mbappe không hề có Messi và Neymar. Ảnh: internet

Angel Di Maria, Marcos Marquinhos, Gianluigi Donnarumma và Mauro Icardi dù không có mặt nhưng vẫn gửi lời chúc mừng tiền đạo mang áo số 7 thông qua mạng xã hội. Tuy nhiên, những người tinh ý đã phát hiện ngay sự thiếu vắng của bộ đôi đối tác trên hàng công PSG là Messi và Neymar.

Thậm chí, 2 siêu sao kể trên cũng không có bất kỳ hành động gì về việc chúc mừng sinh nhật "cậu em" 23 tuổi của mình. Chuỗi động thái trên khiến giới mộ điệu dấy lên nhiều nghi vấn về vấn đề Mbappe đã cố tình biến buổi sinh nhật của mình thành 'lời chia tay' với các đồng đội đã gắn bó với anh. 

Lý do Mbappe không mời Messi và Neymar có lẽ đó là do 2 siêu sao trên đều là người cũ của Barcelona. Mà đã từng là người của đội bóng xứ Catalunya thì sẽ chẳng có mấy cảm tình với Real Madrid, nơi được cho là bến đỗ tiếp theo của Mbappe.

Không mời Messi và Neymar, Mbappe định biến sinh nhật thành 'tiệc chia tay? 97898
Messi và Neymar từng là người cũ tại Camp Nou. Ảnh: internet

Phía PSG có vẻ cũng hiểu được tình hình nên BLĐ đã quyết định gửi tặng cho Mbappe một món quà là chiếc áo có in chữ "Mbappe 2050". Ẩn ý của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có lẽ là muốn ngôi sao số 1 của mình gắn bó với CLB thêm...29 năm nữa. 

Tuy nhiên, có vẻ Mbappe đã dứt khoát từ chối việc ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng chủ quản. Bằng chứng là rất nhiều nguồn tin thân cận với tuyển thủ người Pháp đã công khai tuyên bố Mbappe sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid. Cầu thủ 23 tuổi cũng không ít lần bày tỏ tình yêu dành cho Los Blancos trước đây. Mbappe có thể tự do đàm phán tương lai với bất kỳ CLB nào từ 1/1/2022 mà PSG không có quyền ngăn cấm.

Ở tuổi 23, Mbappe đã sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ với 4 chức vô địch Ligue 1, 2 cúp Liên đoàn Pháp, 3 cúp Quốc gia Pháp, 3 Siêu cúp Pháp trong màu áo Monaco và PSG, cùng 1 ngôi vô địch World Cup với ĐT Pháp.

Thành Manchester vs Real Madrid: Ai là người sẽ có được Haaland?

Chia tay Pogba, MU quyết định thay thế bằng 'siêu sao hoàn hảo'?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Messi Neymar Real chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT