Quảng cáo

Fan PSG mừng rỡ khi thấy Ramos nhận 2 thẻ vàng trong 5 phút

Thứ năm, 23/12/2021 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Vừa được tung vào sân không lâu, Sergio Ramos đã nhận liền 2 thẻ vàng và "đi tắm sớm". Các fan hâm mộ của PSG lại vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy cảnh tượng này.

Trong trận đấu đêm qua, PSG đã vất vả cầm hòa được CLB Lorient trong khuôn khổ Ligue 1. Đội chủ nhà Lorient đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 40 nhờ công của Thomas Monconduit. Mãi tới phút thứ 90+1, Mauro Icardi mới tìm được bàn gỡ hòa cho PSG đồng thời ấn định tỉ số trận đấu. 

Fan PSG mừng rỡ khi thấy Ramos nhận 2 thẻ vàng trong 5 phút 98177
Ramos nhận 2 thẻ vàng chỉ trong 5 phút. Ảnh: internet

Tô điểm cho trận hòa kịch tính của PSG đêm qua lại chiếc thẻ đỏ vô cùng "nhanh gọn" của cựu trung vệ Real Madrid, Sergio Ramos. Cầu thủ 35 tuổi được tung vào sân ở hiệp 2 trận đấu với Lorient đêm qua thay thế Nuno Mendes. Tuy nhiên, anh đã phải nhận 2 thẻ vàng chỉ trong vòng 5 phút (phút 81 - phút 86) và rời sân...trong tiếng vỗ tay của các CĐV PSG. 

Thật bất ngờ là các fan hâm mộ của CLB thành Paris lại không hề trách móc Ramos. Thậm chí, có người còn lên tiếng ủng hộ cựu thủ quân Real Madrid trên Twitter.

"Sergio đã trở lại. Bây giờ PSG thực sự có thể có cơ hội tại Champions League khi Ramos đang ở trong tình trạng sung mãn nhất". Một fan hâm mộ khác của PSG thì chia sẻ:"Không có gì đáng ngạc nhiên ở đây, khi Ramos đang làm rất tốt điều mà một trung vệ cần làm."

Qua đó, dù phải chứng kiến đội nhà kết thúc trận đấu mà không giành được chiến thắng, ta có thể thấy được tình yêu rất lớn của các CĐV dành cho CLB nói chung và Ramos nói riêng. Tính ra, từ lúc gia nhập PSG cho tới nay, Ramos chỉ mất đúng 130 phút thi đấu để nhận về chiếc thẻ đỏ đầu tiên. 

Mặc dù hòa nhưng PSG vẫn sẽ kết thúc năm dương lịch 2021 với vị trí dẫn đầu BXH Ligue 1 khi bỏ xa đội đứng thứ 2 là Nice tới...13 điểm. 

Lịch thi đấu bán kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal lâm nguy, Chelsea gặp lại 'người cũ'

Ronaldo bị tố ích kỷ, gây ảnh hưởng xấu đến đội bóng

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Kagawa trong màu áo Dortmund

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Ramos thẻ đỏ Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT