Quảng cáo

Ramos quyết chiến đấu tới cùng để loại Real Madrid

Thứ ba, 14/12/2021 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ người Tây Ban Nha đã có những thông điệp mạnh mẽ gửi tới đội bóng cũ của mình sau buổi lễ bốc thăm chia cặp Champions League vào tối qua.

Sau buổi lễ bốc thăm đầy tranh cãi vào tối qua (13/12, giờ Việt Nam), Paris Saint-Germain sẽ đối đầu Real Madrid ở vòng 1/8 Cúp C1 thay vì Manchester United. Giới truyền thông lập tức dồn sự chú ý vào Sergio Ramos, người vừa rời Bernabeu để gia nhập PSG hồi mùa hè vừa qua.

Chia sẻ về việc đối đầu với đội bóng đã gắn bó 16 năm, tuyển thủ Tây Ban Nha cho biết: "Số phận thật trớ trêu, tôi muốn đối đầu với một đội bóng khác. Bạn biết tình yêu lớn lao mà tôi dành cho Real Madrid.

Nhưng giờ là lúc tôi thi đấu vì PSG và tôi sẽ làm mọi thứ để giúp đội bóng chiến thắng. Đây là đội bóng mà tôi đã đặt niềm tin. Tôi nguyện chết vì PSG".

ramos-2
Ramos thể hiện sự chuyên nghiệp của một cầu thủ hàng đầu. Ảnh: Getty

Kể từ khi rời Los Blancos, Ramos mới có một trận đấu duy nhất cho đội bóng nước Pháp khi dính chấn thương nặng. Chính vì vậy, ngôi sao 35 tuổi đang phải chịu sức ép không nhỏ từ những người ủng hộ PSG.

"Mọi chuyện thật khó khăn, nó khác với những gì tôi đã trải qua trong sự nghiệp. Tôi phải trải qua nhiều giờ cô

đơn, tăm tối, nhưng nó giúp tôi vượt qua thử thách. Sau cùng, tôi đã sẵn sàng trở lại", nhà vô địch World Cup 2010 nói thêm.

Sergio Ramos cùng các đồng đội sẽ có khoảng 2 tháng để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trận lượt về sẽ diễn ra sau đó gần một tháng.

Ở thời điểm hiện tại, Los Blancos đang là một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất châu Âu. Đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti vừa hoàn tất chuỗi 10 trận toàn thắng để tiếp tục thống trị La Liga.

UEFA mắc 3 sai sót nghiêm trọng ở lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1

Vòng 1/8 Cúp C1 khi nào bắt đầu khởi tranh?

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Thiago Silva tại Chelsea

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 PSG Real Madrid Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT