Quảng cáo

HLV Rangnick báo 'tin cực vui', MU sẵn sàng trở lại top 4

Thứ sáu, 24/12/2021 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Sau những thông báo mới đây của HLV Ralf Rangnick, người hâm mộ đã có thể thở phào về tình hình của Man Utd.

Theo xác nhận của chiến lược gia người Đức, gần như toàn bộ cầu thủ đội một của Man Utd đã có thể trở lại tập luyện cho trận đấu sắp tới với Newcastle. Tiền vệ Paul Pogba là trường hợp duy nhất không thể thi đấu tại St Jame' Park, khi chưa bình phục chấn thương.

"Hôm nay là buổi tập thứ ba trong tuần và đã có 25 cầu thủ tham gia. Đây là một thông tin hết sức tích cực. Theo như tôi thấy, tất cả họ đều có thể trạng tốt. Họ đã tuân thủ luyện tập theo giáo án riêng tại nhà", HLV Rangnick xác nhận.

Với sự "hồi phục" đáng kinh ngạc của đội một, nửa đỏ thành Manchester đang rất quyết tâm để trở lại nhóm dự Champions League. Sau khi bị hoãn hai trận đấu với Brentford và Brighton, đội chủ sân Old Trafford hiện đang bị các đối thủ của mình nới rộng khoảng cách.

mu-2
United đã sẵn sàng trở lại ở vòng 19. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, nếu có được kết quả tốt trong những trận đấu sắp tới, Quỷ đỏ được dự báo có thể chen chân vào tốp 4 và thậm chí là cao hơn. So với Arsenal, West Ham hay Chelsea, Rangnick cùng các học trò có lịch thi đấu "dễ thở" hơn rất nhiều, khi 13 vòng liên tiếp không phải chạm trán bất kỳ một đội bóng nào trong nhóm Big Six.

Dẫu vậy, thuyền trưởng của United vẫn còn nhiều lý do để trăn trở. Cựu HLV RB Leipzig lo ngại về vấn đề thể

lực của các học trò, trong bối cảnh Ngoại hạng Anh là giải đấu lớn duy nhất tại châu Âu chỉ cho phép thay 3 cầu thủ trong một trận đấu.

"Theo những gì tôi biết ở châu Âu, Premier League là giải đấu duy nhất chỉ cho phép thay 3 người. Trong bốn giải đấu lớn khác ở châu Âu, bạn có thể thay đến năm cầu thủ.

Năm ngoái, các đội có thể thay năm cầu thủ. Đây là thay đổi đúng đắn để giúp các cầu thủ giữ được thể lực trong bối cảnh hiện tại. Điều này vẫn nên được áp dụng trong hiện tại. Chúng ta vẫn đang ở tình huống tương tự cách đây một năm rưỡi", Rangnick nói thêm.

Đầu tuần sau, Man Utd sẽ trở lại cuộc đua Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách trước Newcastle vào lúc 3h00 (28/12, giờ Việt Nam).

Rời MU, Phil Jones khiến tất cả ngỡ ngàng với bến đỗ mới?

Không phải Barca hay Juventus, Martial chốt bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kamara ở mùa giải 2020/21
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT