Quảng cáo

Fabrizio Romano nói thẳng về việc MU thúc đẩy mua Haaland

Thứ năm, 23/12/2021 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Trước những thúc đẩy rất mạnh của Ralf Rangnick trong việc MU chiêu mộ Erling Haaland, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã có những phát biểu về trường hợp này.

Ralf Rangnick đang thúc đẩy rất mạnh mẽ thương vụ Erling Haaland tới đầu quân cho đội bóng của ông. Mới đây nhất, vị chiến lược gia người Đức đã gặp trực tiếp bố của tiền đạo người Na-Uy để bàn bạc về tương lai của Haaland.

haaland-mu-man-city
MU đang cạnh tranh gắt gao với Man City và Real để có được Haaland. Ảnh: internet

Tuy nhiên, nhà báo uy tín người Ý, Fabrizio Romano đã thẳng thắn nhận xét về trường hợp này. Theo đó, ông Romano cho biết, thương vụ Haaland sang MU sẽ rất khó thành công. Lý do là bởi mối quan hệ của người đại diện Erling Haaland, Mino Raiola và MU là không hề tốt đẹp. 

Thậm chí, mọi việc còn tệ hơn khi mà thân chủ của siêu cò người Ý là Paul Pogba đang bị đối xử không tốt tại sân Old Trafford. Theo đó, phía MU mong đợi Pogba sẽ ở lại vào tháng Giêng và gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, tuyển thủ người Pháp lại thẳng thừng từ chối vì cảm thấy mình bị đối xử bất công từ lúc Ronaldo cập bến. 

Fabrizio Romano nói thẳng về việc thúc đẩy Haaland tới MU 98217
Mino Raiola đang tìm đường rời MU cho Pogba. Ảnh: internet

Mới đây nhất, chính Mino Raiola cũng đã lên tiếng về tương lai của Erling Haaland. Theo đó, ông này khẳng định Haaland có thể tới các CLB mạnh ở châu Âu như Real, Barca, Man City,... hoặc thậm chí ở lại Dortmund thêm một mùa giải và sẽ không tới Manchester United. 

Đây là một tin "sét đánh ngang tai" đối với tham vọng sở hữu chân sút sinh năm 2000 của đội chủ sân Old Trafford. MU rất mong muốn có được Haaland và luôn coi anh sẽ là truyền nhân của Ronaldo nếu chịu khoác áo MU. 

Nhà báo Fabrizio Romano là một cây bút cực kỳ uy tín đã hoạt động lâu năm trong giới tin tức bóng đá. Những thông tin và dự đoán mà tay viết người Ý đưa ra thường rất chính xác. Vậy nên, nhiều khả năng cố gắng thúc đẩy của ông Rangnick trong thương vụ này sẽ thành công cốc. 

Mâu thuẫn với HLV, mục tiêu thay thế Pogba gửi thông điệp tới MU

Rangnick đưa siêu sao trở lại tập luyện, Newcastle 'toát mồ hôi'

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland chuyển nhượng MU Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT