Quảng cáo

MU được tiến cử ‘cái tên hoàn hảo’ để thay thế Paul Pogba

Thứ sáu, 24/12/2021 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu danh thủ John Barnes đã chỉ ra cái tên hoàn hảo để thay thế Paul Pogba tại Manchester United.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu danh thủ John Barnes đã tiến cử cho Manchester United một cái tên vô cùng chất lượng để thay thế cho Paul Pogba. Cụ thể, cái tên mà danh thủ người Anh muốn nhắc đến chính là tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona, ông cho hay:

“De Jong sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo cho Manchester United. Có vẻ như Paul Pogba sắp rời đội bóng nên việc mang về một cái tên thay thế là rất quan trọng.”

“Đặc biệt hơn, nếu người đó là một cầu thủ trẻ và tài năng, sẽ có cơ hội trở thành một trong những cầu thủ đá chính ở câu lạc bộ. De Jong sở hữu mọi tố chất, về phạm vi chuyền bóng, cường độ và một thái độ tuyệt vời. Đó chính xác là những gì Man United đang cần ở hàng tiền vệ”.

frenkie-de-jong
De Jong được xem là cái tên hoàn hảo để thay thế Pogba tại MU (Ảnh: Internet)

“Đó cũng từng là kế hoạch của MU với Donny van de Beek, tuy nhiên cậu ấy đã bị cản trở bởi những cái tên khác cùng vị trí và chơi tốt hơn. Với trường hợp của De Jong, tôi nghĩ MU nên đưa cậu ấy về và trao cho một suất đá chính”.

Được biết, Paul Pogba đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Theo đồn đoán từ truyền thông Anh, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên vẫn đang đi vào ngõ cụt và nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Trong khi đó, về phía Frenkie de Jong, tiền vệ người Hà Lan hiện đang là trụ cột “không thể thay thế” trong đội hình của Barcelona. Dẫu vậy, một số nguồn tin cũng cho rằng, đội chủ sân Camp Nou sẽ cân nhắc để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 90 triệu euro.

HLV Tuchel lên tiếng, thủ môn Kepa 'lội ngược dòng' tại Chelsea?

Thay đổi quyết định, Pogba chốt tương lai khiến tất cả phải bất ngờ?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kamara ở mùa giải 2020/21
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU De Jong Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT