Quảng cáo

HLV Tuchel lên tiếng, thủ môn Kepa 'lội ngược dòng' tại Chelsea?

Thứ sáu, 24/12/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Kepa có cơ hội lớn để chiếm lại vị trí thủ môn số một Chelsea, sau màn trình diễn ấn tượng ở trận tứ kết Carabao Cup.

Thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga vẫn đang trên hành trình tìm lại phong độ của mình tại Chelsea. Rạng sáng thứ Năm vừa qua, thủ thành người Tây Ban Nha được trao cơ hội bắt chính ở trận tứ kết Carabao Cup với Brentford và đã có màn trình diễn xuất sắc khiến HLV Thomas Tuchel hài lòng. Chia sẻ về cậu học trò, chiến lược gia người Đức cho biết: 

“Tôi cực kỳ ấn tượng với Kepa. Đó không còn là điều bất ngờ nữa vì anh ấy đang ở trong trạng thái hoàn hảo, điều đó đảm bảo để cậu ấy mang đến cho đội bóng những gì tốt nhất.

Đó là những gì cậu ấy thể hiện mỗi ngày trong quá trình tập luyện và đó cũng là lý do cậu ấy nhận được phần thưởng xứng đáng.

Tôi hoàn toàn chắc chắn rằng đó là lý do tại sao Kepa có những màn trình diễn ấn tượng như thế này. Tôi siêu hạnh phúc, chúng tôi cần cậu ấy trong bộ dạng này.

Kepa
Thủ môn Kepa nhận lời khen có cánh từ HLV Tuchel. Ảnh: Getty

Các thủ môn là một phần quan trọng trong một tập thể mạnh mẽ. Kepa là một nhân tố lớn hôm nay, đặc biệt là trong hiệp một."

Với những lời khen có cánh của HLV Tuchel, Kepa đang có cơ hội lớn để đòi lại vị trí số một trong khung gỗ Chelsea. Trong những trận đấu gần đây, thủ thành Edouard Mendy không còn thể hiện được sự chắc chắn tuyệt đối, bằng chứng là liên tiếp những bàn thua mà The Blues phải nhận.

Ngoài ra, thủ thành Mendy cũng sẽ cùng Senegal tham dự CAN 2022 vào đầu năm sau và chắc chắn vắng mặt. Nếu tận dụng tốt cơ hội và tiếp tục trình diễn phong độ cao, không loại trừ khả năng thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa sẽ lại một lần nữa chiếm được suất bắt chính ở sân Stamford Bridge.

Thay đổi quyết định, Pogba chốt tương lai khiến tất cả phải bất ngờ?

HLV Rangnick báo 'tin cực vui', MU sẵn sàng trở lại top 4

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kamara ở mùa giải 2020/21
Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea kepa tuchel mendy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT