Quảng cáo

HLV Rangnick đáp trả ‘cực gắt’ trước thái độ đòi ra đi của Martial

Thứ sáu, 24/12/2021 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhà cầm quân người Đức đã có những phát biểu đáng chú ý xoay quanh cựu cầu thủ của AS Monaco.

Sau quãng thời gian không được trọng dụng tại Manchester United thì đầu tháng này người đại diện của Anthony Martial là Philippe Lamboley đã tuyên bố thân chủ của ông muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

“Anthony mong muốn rời Man United vào tháng Một. Anh ấy chỉ cần được chơi bóng thôi. Anh ấy không muốn ở lại và tôi sẽ sớm nói chuyện với câu lạc bộ”. Lamboley nói với Sky Sports.

Tuy nhiên, HLV Ralf Rangnick mới đây đã đáp trả rất đanh thép với động thái trên của ngôi sao người Pháp. Theo đó, người được coi là ‘Bố già’ của Gegenpressing chia sẻ ông sẽ không liên lạc với những người đại diện qua báo chí và truyền thông.

SPORT-PREVIEW-Martial-Rangnick-compressed
Rangnick cần Martial bày tỏ nguyện vọng của bản thân cho ông biết

“Tôi không liên lạc với những người đại diện thông qua báo chí và truyền thông. Martial chưa nói chuyện với tôi hoặc chúng tôi (bao gồm BLĐ Man Utd) về điều đó.

Nếu anh ấy thực sự mong muốn đến một CLB khác, anh ấy phải nên thông báo cho BLĐ hoặc cho bản thân tôi. Tôi chưa bao giờ nói về một cầu thủ thông qua phương tiện truyền thông hay những người đại diện”. Rangnick khẳng định với tờ Mirror.

Hiện tại, Sevilla là CLB đang mong muốn sở hữu chữ ký của Martial. Tuy nhiên mới đây giám đốc của đội bóng này đã khẳng định họ sẽ chỉ đưa ra quyết định về việc chiêu mộ cầu thủ người Pháp sau khi số phận của Cúp bóng đá châu Phi (CAN) được định đoạt.

Không phải Barca hay Juventus, Martial chốt bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 19: MU gặp đối thủ dễ chơi

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial Rangnick MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT