Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/12: Pogba chốt tương lai, sở hữu tân binh đầu tiên?

Thứ sáu, 24/12/2021 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Pogba chốt tương lai và Quỷ đỏ có thể sở hữu tân binh đầu tiên ở mùa đông sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 24/12.

Pogba ở lại Man Utd?

Theo thông tin đến từ tờ ESPN, tiền vệ Paul Pogba muốn ở lại Man Utd bất chấp những bất ổn xung quanh tương lai. Ngoài ra, nhật báo này còn cho biết Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chỉ xem xét bán tiền vệ sinh năm 1993 nếu họ không thể đạt được thỏa thuận về việc ký hợp đồng mới.

pogba-5613
Pogba dường như đã thay đổi quyết định của mình

Lộ diện tân binh đầu tiên của MU dưới thời Rangnick?

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây cho biết: “Man Utd sẽ tập trung vào việc chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự và họ đang xem xét các lựa chọn. Dù chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào thật sự tiến triển nhưng Man Utd muốn có Boubacar Kamara”.

kamara-marseille-2021-22
Kamara rất có thể sẽ trở thành tân binh đầu tiên của MU ở mùa đông

Với xác nhận này của Romano, dường như HLV Ralf Rangnick đã xác định Kamara là tân binh đầu tiên mà ông sẽ mang về Old Trafford.

Lingard từ chối gia nhập Newcastle

Mới đây, nhà báo uy tin về chuyển nhượng - Fabrizio Romano đã xác nhận: “Đúng là Newcastle đã tiếp cận Jesse Lingard. Họ đã liên lạc với Lingard. Nhưng hiện tại, họ biết rằng cầu thủ này không chấp nhận gia nhập đội bóng này vào tháng Một”.

manchester-united-star-jesse-lingard
Sevilla có thể sẽ đưa Lingard đến Tây Ban Nha trong tháng 1 tới

Sếp lớn Sevilla lên tiếng về việc chiêu mộ Martial

Trả lời ký giả Mónica Marchante, giám đốc thể thao của Sevilla - Monchi đã nói rằng: “Tôi biết Martial từ trước khi cậu ấy ký hợp đồng với Manchester United.

Chúng tôi sẽ chờ xem Cúp bóng đá châu Phi (CAN) sẽ được định đoạt như thế nào trong hôm nay. Và từ đó, chúng tôi sẽ xem xét mình có thể làm gì”.

Nếu CAN 2022 vẫn được tổ chức như bình thường, đại diện của La Liga sẽ mất đi tiền đạo chủ lực Youssef En-Nesyri. Vì vậy, rất có thể họ sẽ đưa Martial về để thay thế cho cầu thủ người Morocco.

Man Utd được khuyên chiêu mộ ‘trái tim’ của Barca

Theo quan điểm cựu danh thủ John Barnes, Frenkie de Jong là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba. Cụ thể, Barnes đã nói rằng: “De Jong sẽ là một bản hợp đồng sáng giá cho Man Utd. Cậu ấy có mọi thứ về phạm vi chuyền bóng, cường độ và một thái độ tuyệt vời. Đó chính xác là những gì Man Utd cần ở hàng tiền vệ”.

Vòng 19 Ngoại hạng Anh hoãn 2 trận đấu, cờ đến tay MU

Vòng 19 Ngoại hạng Anh hoãn 2 trận đấu, cờ đến tay MU

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kamara ở mùa giải 2020/21
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT