Quảng cáo

Sao Chelsea 'bật' HLV ĐTQG, Tuchel 'mừng ra mặt'

Thứ sáu, 24/12/2021 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự trầm trọng, HLV Thomas Tuchel vừa nhận được tin vui khi một trụ cột của đội bóng mâu thuẫn với ĐTQG và sẽ không tham gia AFCON.

Liverpool đang "lo ngay ngáy" vì 2 ngôi sao tấn công số 1 của họ mùa này là Mohamed Salah và Sadio Mane sẽ phải trở về để thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG tại AFCON (Giải vô địch các quốc gia Châu Phi).

Đáng nhẽ cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự The Kop nhưng Chelsea mới đây đã nhận tin vui khi mà tiền vệ Hakim Ziyech mâu thuẫn với HLV ĐTQG Morocco và sẽ không được gọi tham dự giải đấu trên.

Sao Chelsea 'bật' HLV ĐTQG, Tuchel 'mừng ra mặt' 98548
Ziyech đã có những "lời qua tiếng lại" với HLV trưởng ĐTQG Morocco. Ảnh: internet

Cụ thể, HLV Vahid Halilhodzic của đội tuyển Morocco đã có những bất đồng với Ziyech vì cho rằng tiền vệ thuộc biên chế Chelsea "vờ" chấn thương để trốn tập trung đội tuyển:" Lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của tôi, tôi thấy một cầu thủ quốc gia không muốn tập luyện và nói rằng mình bị chấn thương, mặc dù các bài kiểm tra cho thấy anh ta không có vấn đề gì. Tôi sẽ không chấp nhận chuyện đó, ngày nào tôi còn là HLV của Morocco".

Chính vì lẽ đó mà Ziyech đã không được triệu tập lên ĐTQG. Trước phát biểu này, cựu tiền vệ Ajax đã "bật" thầy ngay trên mạng xã hội và cho rằng HLV người Bosnia đã vu oan cho anh. "Lần tới, nếu muốn phát biểu thì hãy nói sự thật nhé!" - Dòng trạng thái của Ziyech.

Trước vụ lùm xùm này người vui nhất có lẽ là Thomas Tuchel và Chelsea. Trong bối cảnh The Blues đang thiếu thốn nhân sự trầm trọng do chấn thương và dịch bệnh càn quét, việc Hakim Ziyech sẽ ở lại đội bóng vào tháng 1 tới đây sẽ là một lợi thế lớn cho Chelsea trong công cuộc bám đuổi Man City và Liverpool trên BXH Ngoại hạng Anh 2021/22. 

Ở phía ngược lại, thiếu đi Ziyech sẽ là một mất mát lớn cho ĐTQG Morocco. Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đã có 17 bàn sau 40 trận đấu trong màu áo đất nước mình. 

Tin HOT bóng đá 24/12: Rangnick phát biểu gây tranh cãi, Lukaku báo tin vui cho Chelsea

Chuyển nhượng mùa Đông: 10 'bom tấn' sẵn sàng được 'kích nổ'

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Ziyech Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT