Quảng cáo

Thay thế Alonso, Chelsea chiêu mộ cầu thủ 'chạy nhanh nhất Man United'

Thứ tư, 22/12/2021 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm bổ sung chiều sâu đội hình, Chelsea được cho là đang đến gần với một thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ từng gây ấn tượng ở lò đào tạo trẻ Man United.

Những chấn thương cùng tác động của COVID-19 đang khiến cho Chelsea gặp vô vàn khó khăn trong mùa giải năm nay. Một trong những vị trí khiến HLV Thomas Tuchel đau đầu nằm ở hành lang biên trái, nơi mà sau khi Ben Chilwell dính chấn thương, những đóng góp của Marcos Alonso là vô cùng hạn chế.

Trong hoàn cảnh đó, đương nhiên chiến lược gia người Đức muốn tìm kiếm thêm những sự bổ sung chất lượng, và tờ Telegraph mới đây đã đưa tin rằng Chelsea đang đến gần với một thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy biên Deji Sotona.

Sotona hiện đang là cầu thủ của Nice. Cầu thủ 19 tuổi này được biết đến với tốc độ ấn tượng cùng khả năng thi đấu cơ động ở hành lang biên trái. Trước đó khi còn chơi bóng tại các đội trẻ của Man United, Sotona được mệnh danh là cầu thủ có tốc độ ấn tượng nhất của Quỷ đỏ, thậm chí còn vượt trội hơn so với Marcus Rashford.

Deji Sotona
Deji Sotona từng là cầu thủ chạy nhanh nhất của MU. Ảnh: Getty

Sau nhiều năm chơi bóng cho đội trẻ MU, Sotona được trao một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm tại sân Old Trafford nhưng anh từ chối để đi tìm bến đỗ mới. Tháng 10 năm 2020, Sotona gia nhập Nice ở Ligue 1 và nhanh chóng gây được ấn tượng.

Mùa hè vừa qua, đã có những tin đồn về việc Chelsea muốn chiêu mộ cầu thủ người Ireland này nhưng không thành công. Dù vậy vào lúc này khi đội hình đang bị sứt mẻ nghiêm trọng, The Blues một lần nữa bày tỏ quan tâm và muốn đưa Sotona về sân Stamford Bridge ngay trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2022.

Nếu gia nhập Chelsea, Sotona nhiều khả năng sẽ là một sự bổ sung chất lượng ở vị trí biên thủ bên cánh trái. So với Marcos Alonso, chắc chắn cầu thủ 19 tuổi người Ireland vượt trội hoàn toàn về thể lực và tốc độ.

Chi 85 triệu euro chiêu mộ siêu sao Brazil, Chelsea nhận câu trả lời bất ngờ

'Súng hai nòng' Mbappe - Haaland, 'Galacticos 3.0' của Real Madrid?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Deji Sotona Man United chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT