Quảng cáo

Salah chưa ký hợp đồng mới, yêu cầu Liverpool chuyển nhượng

Thứ năm, 23/12/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mohamed Salah vẫn chưa đặt bút vào bản hợp đồng mới với CLB Liverpool. Mới đây, chân sút người Ai Cập còn yêu cầu đội bóng thực hiện chuyển nhượng.

Mặc cho BLĐ đội chủ sân Anfield ra sức thuyết phục nhưng tiền đạo người Ai Cập vẫn chưa đặt bút để ký vào bản hợp đồng mới. Salah và Liverpool sẽ kết thúc giao kèo với nhau vào mùa hè năm 2023. 

000_UE0QY
Salah vẫn chưa chịu gia hạn với Liverpool. Ảnh: internet

Mặc dù chưa đồng ý với CLB chủ quản thế nhưng theo tiết lộ của Jurgen Klopp, Salah đã yêu cầu Liverpool bổ sung thêm tiền đạo. Chân sút người Ai Cập cho rằng anh đang có dấu hiệu quá tải trên hàng công của The Kop và Salah cũng sẽ phải trở về để thực hiện nghĩa vụ ĐTQG tại AFCON  

Chính vì vậy, Salah cảm thấy CLB cần có thêm cầu thủ tấn công. HLV Jurgen Klopp cũng xác nhận đây là một dấu hiệu tích cực trong việc gia hạn hợp đồng mới: "Mọi chuyện đang tiến triển rất tốt. Đề nghị yêu cầu CLB bổ sung nhân sự chứng tỏ là cậu ta quan tâm tới đội bóng rất nhiều."

 

Ngoài ra, vị chiến lược gia người Đức cũng rất lạc quan về việc sẽ ký được hợp đồng mới với Salah. Ông cũng bày tỏ quan điểm và tình hình mình đang nắm được về câu chuyện này: "Tôi rất muốn điều đó xảy ra (việc Salah ký hợp đồng mới với Liverpool) nhưng tôi không biết được nó sẽ xảy ra khi nào. Mọi thứ vẫn đang ở trên giấy tờ nhưng tôi tin cậu ta sẽ đồng ý sớm thôi".

Hiện tại, Liverpool đang rất quan tâm tới Erling Haaland của Dortmund cùng Dusan Vlahovic của Fiorentina. Tuy nhiên, cả 2 trung phong trẻ tuổi trên đều đang được rất nhiều ông lớn châu Âu săn đón và khả năng thành công của Liverpool ở 2 thương vụ này là không cao.

Tuy nhiên, The Kop lại đang có tiến triển rất tốt trong thương vụ cầu thủ chạy cánh Luis Diaz của Porto. Nhiều khả năng, vua phá lưới Copa America 2021 sẽ gia nhập Anfield ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này để tạm thế chỗ cho Salah và Mane.

Fabrizio Romano nói thẳng về việc MU thúc đẩy mua Haaland

Mâu thuẫn với HLV, mục tiêu thay thế Pogba gửi thông điệp tới MU

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Liverpool hợp đồng chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT