Quảng cáo

Vượt mặt MU, Chelsea đạt được thoả thuận với ‘trung vệ hoàn hảo’?

Thứ ba, 28/12/2021 08:03 AM (GMT+7)
A A+

The Blues đang đứng trước cơ hội rất lớn để hoàn tất bản hợp đồng trong mơ vào tháng Một tới.

Sau 2 mùa giải chơi bóng trong màu áo của Sevilla, Jules Kounde đã nổi lên như là một trong những trung vệ hàng đầu ở La Liga. Dù chỉ cao 1m78 nhưng khả năng không chiến của cầu thủ người Pháp là rất ấn tượng (tỷ lệ không chiến thành công lên đến 65%).

Khả năng chơi chân của Kounde cũng được đánh giá rất cao ở châu Âu khi anh có thể chuyền tốt ở cả cự ly ngắn và dài. Ngoài ra, tốc độ và thể lực sung mãn của Kounde cũng cho phép anh lùi về cực nhanh chống phản công. Chưa dừng lại ở đó, trung vệ này cũng giành chiến thắng 62,93% tranh chấp 1vs1.

Một điều đáng chú ý nữa của Kounde là sự đa năng khi anh có thể chơi ở trung tâm hàng thủ, đá lệch cánh hoặc chơi như một hậu vệ cánh thuần.

1334463178.0
Kounde đang là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu

Chính nhờ những phẩm chất nổi bật như vậy, Kounde đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ Chelsea và Manchester United xuyên suốt từ mùa hè vừa qua tới hiện tại. Và theo thông tin mới nhất từ tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, The Blues là đội bóng đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ 23 tuổi.

Tuy nhiên, vẫn còn vấn đề mà đội bóng Tây London cần giải quyết để chính thức hoàn tất thương vụ này đó là thuyết phục Sevilla nhả người. Hiện tại, đội bóng Andalusia được cho là mong muốn 80 triệu euro, bằng đúng số tiền giải phóng hợp đồng của Kounde.

Dẫu vậy, Chelsea hoàn toàn có thể thương lượng với đối tác để đạt được thỏa thuận với một mức giá hợp lý nhất.

Có HLV Ralf Rangnick, MU đánh bại Chelsea chiêu mộ sao 70 triệu bảng?

Chủ tịch gật đầu, Hazard chính thức quay trở lại Chelsea?

Bàn thắng kinh điển của cố huyền thoại Johan Cruyff
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chelsea Kounde chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT